Yến Trang bức xúc phủ nhận tin đồn em gái phẫu thuật thẩm mỹ

(2Sao)- Yến Trang khá bức xúc khi em gái liên tục bị săm soi đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây ít giờ Yến Trang đã bày tỏ bức xúc khi em gái mình là Yến Nhi liên tục bị săm soi là phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng cho biết đây không phải là lần đầu Yến Nhi lên báo vì chuyện này. Bản thân Yến Trang vì người thân của mình cũng từng lên tiếng phủ nhận chuyện Yến Nhi thẩm mỹ nhưng tin đồn này vẫn liên tục diễn ra. Sau chia sẻ này Yến Trang hy vọng mọi người không còn đề cập đến chuyện này nữa để Yến Nhi được sống thoải mái và không ức chế vì bị gièm pha.

Yến Trang bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Sáng nay lại thấy tin tức về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của em gái chả biết mình đã bao nhiêu lần bày tỏ về việc này... không hiểu sao vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của em cứ bị báo nói đến hàng trăm lần từ năm này qua tháng nọ. Không có gì khó chịu bằng khi trong trạng thái "ức" và bị "không" nói thành "có". Đôi lần mình tự hỏi không biết có bao giờ những phóng viên đã gặp trực tiếp em ở ngoài xem mặt mũi của em có thật là chỉnh chỗ này sửa chỗ kia hay không? Hay cũng chỉ do những tấm hình không biết vì lý do gì lại làm em trông xấu xí đến mức bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ bị hư?

Em gái buồn, ức, tủi thân đến mức nhiều khi không muốn xuất hiện ở sự kiện nào vì lại sợ lên hình người ta lại cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ... vậy mà mọi người vẫn cứ thích lôi con bé ra để nói về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân tôi chả thích nói đụng đến ai, cũng chả muốn đôi co và chỉ trích ai chỉ vì muốn bảo vệ cho người thân nên tôi cũng ức chế và phải nói đến vấn đề này không biết lần thứ bao nhiêu rồi. Mọi người làm ơn tha cho con bé. Nếu thật sự con bé có đi phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi cũng chả phải lên tiếng bênh vực con bé hết lần này đến lần khác nhưng bạn phải trong trạng thái bị người ta đổ oan mà cứ nhiều lần chứ không phải 1, 2 lần bạn mới cảm giác được nó ức chế đến dường nào. Hy vọng sau lần chia sẻ này mọi người sẽ thôi không nói đến chuyện này nữa và hãy để cho con bé được sống thoải mái như một người bình thường chứ không phải một kẻ bị người đời gièm pha."





Hình ảnh mới nhất của mình Yến Nhi viết: "Xin lỗi, phẫu thuật thẩm mỹ thì
 đã đẹp chứ có mà để xấu như thế thì tốn tiền làm gì vậy."





Hình ảnh gần đây của Yến Nhi trên trang cá nhân.









Yến Nhi, Yến Trang là cặp chị em có phong cách thời trang
 trẻ trung, hiện đại và cá tính.





Hai chị em luôn thân thiết, sát cánh cùng nhau trong cuộc sống.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất