Yến Trang liên tục "đá xéo" Sĩ Luân vì Hoàng Yến Chibi

(2Sao) - Sau 2 đêm phát sóng, Sao là Sao đang dần khẳng định là một trong những chương trình giải trí hấp dẫn và đáng xem dành cho khán giả yêu đài.

Bắt đầu đêm thi thứ 3, chàng ca sĩ với vẻ ngoài khá lạnh lùng và khó gần, thế nhưng qua quá trình tiếp xúc thì thấy Chi Dân là một chàng trai năng động và đầy khiếu hài hước, luôn được đánh giá cao bởi sự sáng tạo không ngừng. Bốc phải chủ đề “Câu hỏi tu từ”, nam ca sĩ quyết định sẽ trình diễn ca khúc Tình về nơi đâu.


Cô gái Hằng Bing Bong lần đầu tiên trình diễn nhạc dân ca Tiếng Thạch Sùng khi bốc phải chủ đề “Phụ Tình”. Để trình diễn ca khúc này nữ ca sĩ đã nhuộm lại mái tóc vàng để nhập vai thành cô gái vùng nông thôn trong bộ áo bà ba, đeo khăn rằn và mang guốc.

Vốn là người miền Bắc, để thể hiện ca khúc này theo giọng miền Tây, nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian để lắng nghe từng câu một cách nhấn âm, phát âm của người miền Tây để trình diễn tốt ca khúc này. Nữ ca sĩ đã khiến cả khán phòng phải ồ lên kinh ngạc vì cô hát nhạc dân ca như một cô gái miền Tây.


Tuần này, chàng trai ‘đa sầu đa cảm’ Hamlet Trương lột xác hoàn toàn khi thể hiện ca khúc Ok chia tay trong chủ đề “Búp Bê”. Nam ca sĩ chia sẻ đây là bài hát từng rất thành công của Thanh Thảo, lần này anh sẽ hát lại theo phong cách sôi động hơn.


Hoàng Yến Chibi xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục do chính mẹ thiết kế và may để phủ hợp chủ đề mà không trình diễn trong đêm thi. Với chủ đề “Nhạc Hoa”, nữ ca sĩ đã chọn ca khúc nổi tiếng Ánh trăng nói hộ lòng tôi , đây là ca khúc nhạc Hoa lời Việt để trình diễn.




Dù còn khá nhỏ tuổi, cô đã trang điểm để trông già dặn hơn để trình diễn ca khúc này. Với giọng hát cao vút và nhập tâm vào bài hát, Hoàng Yến Chibi đã thổi một làn gió mới vào ca khúc nổi tiếng này. Nữ ca sĩ còn thể hiện khả năng chơi đàn nhị theo lời yêu cầu của Sĩ Luân.







Sĩ Luân nhận xét rằng: “Sĩ Luân rất thích bài này, em hát rất nhập tâm, diễn suất rất tuyệt. Chỉ có 1 điểm trừ duy nhất vì sao em không hát tiếng Hoa khi trình diễn ca khúc này?” Đáp lại câu hỏi này, Hoàng Yến Chibi cho biết cô là người Việt nên dùng hàng Việt. Cô muốn hát tiếng Việt sẽ hay hơn và mọi người sẽ hiểu được cảm xúc mà cô muốn truyền qua bài hát.

Yến Trang liền nói rằng: “Bạn có cách thể hiện bài hát rất dễ thương nên không sợ bị thất tình như trong bài hát, chỉ những người “bụng mỡ” như anh Sĩ Luân mới sợ thất tình thôi”


Thoát khỏi hình ảnh ông bụt xì tin đã mang về chiến thắng ở tuần thứ 2, Mi-A hóa thân thành một cô gái dịu dàng và đằm thắm để thể hiện ca khúc My heart will go on (nhạc phim Titanic) khi bốc trúng chủ đề “Tiếng Anh”.




Tuần này, hai chàng trai lãng tử của nhóm La Thăng xuất hiện trong chương trình với vai trò là khách mời. Cả hai khoe giọng hát ngọt ngào trong ca khúc đầy tâm trạng Sự thật trong em.

Kết Quả: Hoàng Yến Chibi đứng vị trí thứ 5, Hamlet Trương về thứ 4, Chi Dân về vị trí thứ 3, Võ Minh Lâm 1 lần nữa đứng chót bảng, Hằng Bing Boong đứng vị trí thứ 2 và Mi-A 1 lần nữa chứng tỏ khả năng của mình khi 2 lần liên tiếp đoạt danh hiệu Sao là Sao.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất