Yến Trang sành điệu trong tiệc năm mới

Trong những ngày Tết Dương Lịch, Yến Trang khá bận rộn với lịch diễn tại nhiều tụ điểm giải trí trong thành phố.

Trong đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM vừa qua, Yến Trang xuất hiện nổi bật với trang phục cùng tông màu xanh dương. Kiểu áo vest được thiết kế phá cách theo dạng áo cape dáng dài giúp nữ ca sĩ vừa gợi cảm nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Từ trước tới nay, trong số các ca sĩ trẻ của showbiz Việt, Yến Trang luôn được đánh giá là có gu ăn mặc. Những bộ trang phục cô chọn phần lớn đều giúp cô khoe được vẻ sexy, gợi cảm nhưng lại gây "nhức mắt" cho khán giả.


Tham gia đêm nhạc với chủ đề Năm mới, nữ ca sĩ sinh năm 1984  cảm thấy rất háo hức khi được cùng khán giả Sài thành đón những giờ phút cuối cùng của năm cũ 2014 để chuẩn bị bước sang một năm mới với nhiều điều tốt đẹp. Cô chia sẻ, qua những tiết mục của mình, khán giả sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội rhực sự.

Trong năm qua, tuy không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sức hút với công chúng với hình ảnh nghệ sĩ thời trang. Cô thường xuất hiện bên các mỹ nam nổi bật của xứ Chùa Vàng và gây sự chú ý với dư luận. Năm 2015, Yến Trang dự định sẽ đẩy mạnh thêm nữa các hoạt động nghệ thuật để khán giả nhớ tới cô nhiều hơn.

Ngoài ra, trong đêm nhạc này còn có sự xuất hiện của người mẫu Hoàng Thùy bên cạnh một chàng trai ngoại quốc điển trai và mẫu Nga Venera Pratova.








Yến Trang được cổ vũ nhiệt tình.




Người mẫu Venera Pratova khoe sắc rực rỡ.




Hoàng Thùy tay trong một chàng trai ngoại quốc.

T.A.
Ảnh: Angela

Tin tức mới nhất