Yến Trang và người yêu tổ chức lễ cưới ngày 12/6?

Nguồn tin riêng cho biết cựu thành viên nhóm Mây Trắng và bạn trai sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày mai (12/6).

Cách đây ít giờ, thành viên cũ của Mây Trắng là Thu Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh thiệp cưới của Yến Trang và Trần Minh Hiếu. Theo thông tin từ thiệp cưới, hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 12/6 tại TP.HCM.

“Cuối cùng ngày này cũng tới. Ngày mà ‘ấy’ xinh đẹp và hạnh phúc. ‘Ấy’ vui thì mình cũng vui lắm”, cô viết.


Thiệp cưới được ca sĩ Thu Ngọc chia sẻ.

Ở phần bình luận, em gái Yến Trang là Yến Nhi dặn dò Thu Ngọc: “Nhớ mặc đẹp hơn 'ấy' của chị nha”. “Nhà phải có đứa làm trước mới có hy vọng”, cô viết thêm. Cựu thành viên khác của nhóm Mây Trắng, Ngọc Châu, còn tiết lộ sẽ mặc dạ hội màu trắng trong ngày đặc biệt.

Trả lời Zing.vn, đại diện truyền thông của Yến Trang cho biết bản thân anh cũng bất ngờ về tin nữ ca sĩ sắp cưới. “Tôi gọi cho Yến Trang nhưng chưa liên lạc được còn mẹ cô ấy nói đây là chuyện riêng tư nên không muốn ồn ào”, quản lý Yến Trang nói.

Nguồn tin thân cận với Yến Trang tiết lộ “nửa kia” của nữ ca sĩ là một người ngoài ngành giải trí, có ngoại hình điển trai. Anh và Yến Trang đã yêu khoảng 3 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.


Yến Trang và bạn trai được cho đã hẹn hò khoảng 3 năm.

Yến Trang sinh năm 1984 tại TP.HCM. Cô nổi tiếng từ thập niên 2000 nhờ vai trò thành viên nhóm nhạc Mây Trắng. Cô là một trong những thành viên đời đầu của Mây Trắng bên cạnh Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy và Thu Thủy. Năm 2001, Anh Thúy rời nhóm và Yến Nhi gia nhập. Năm 2003, Thu Thủy là thành viên tiếp sau ra đi, để lại nhiều tranh cãi về nội bộ.

Năm 2007, Yến Trang kết hợp với em gái Yến Nhi lập thành nhóm hát song ca, thường được gọi là Song Yến. Ngoài vai trò ca sĩ, Yến Trang còn là MC một số chương trình như Bước nhảy hoàn vũ, The Remix, Vũ điệu đam mê, Chuyện đêm muộn


Yến Trang và Yến Nhi là cặp chị em nổi tiếng của showbiz Việt.

Theo Zing


Yến Trang

Tin tức mới nhất