Yeri chỉ được hát 8 giây trong hit mới của Red Velvet

Em út của nhóm không được trao cơ hội, hát quá ít trong bài hát mới khiến người hâm mộ bức xúc.

Ngày 6/8, Red Velvet tung ca khúc mới Power Up và ngay lập tức đánh chiếm các bảng xếp hạng online. Nhóm lần đầu đạt thành tích all kill nhạc số. Ngay khi mới phát hành, fan vô cùng phấn khích trước giai điệu vui vẻ, dễ gây nghiện và MV ''tôn vinh'' visual của Red Velvet. Tuy nhiên, một số người hâm mộ phát hiện em út Yeri chỉ được hát 8 giây trong bài hát mới.

Yeri chỉ được hát 8 giây trong hit mới của Red Velvet-1

Yeri hát quá ít trong ca khúc mới.

Người được chia phần hát nhiều nhất là Wendy - giọng ca chính, tiếp đến là Seul Gi, Joy và Irene. Red Velvet chỉ có 5 thành viên nhưng việc chia phần hát không đều khiến nhiều fan bức xúc. Một số ý kiến bình luận: "Yeri không đáng phải nhận điều này", "Em ấy lại bị bỏ qua rồi, giọng của Yeri cực kỳ ngọt ngào", "Những lần trước em ấy hát khoảng 10 giây, tôi đã hy vọng bài mới sẽ khá hơn thì lại nhận 'cú tát' thế này đây", "Đừng ghét bỏ những cô gái khác, đây là lỗi của SM", "Tôi nghĩ nên chia một số phần của Wendy - Seul Gi sang cho Yeri hoặc Irene sẽ tốt hơn"...

Yeri chỉ được hát 8 giây trong hit mới của Red Velvet-2

Thống kê phần hát cho thấy em út chỉ được hát riêng khoảng 8 giây.

Yeri thường bị netizen đánh giá là thành viên bất tài trong nhóm. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cố gắng chứng minh bản thân bằng việc tung ca khúc cover, học sáng tác nhạc từ IU. Fan lo lắng rằng em út của nhóm sẽ ngày càng tự ti, không chứng minh được tài năng khi bị SM ''dìm''. Trong một show thực tế, khi nữ diễn viên Han Chae Young khen ngợi Yeri là một người tài năng, cô nàng tỏ ra bất ngờ và đáp lại: "Em ấy ạ? Em không phải là người có tài đâu".

MV gây sốt của Red Velvet.

Mới đây, Yeri tiếp tục vướng vào scandal vạ miệng khi tuyên bố Red Flavor là "mega hit" mà tất cả mọi người đều thích nghe vào mùa hè. Nhiều ý kiến cho rằng em út của Red Velvet quá tự tin, kiêu ngạo mà quên đi những ca khúc nổi trội của tiền bối. Thực tế, Yeri chỉ đang giới thiệu ca khúc của nhóm và việc phát biểu như thế trong concert riêng là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Theo Ione


red velvet

Tin tức mới nhất