Cả nể yêu 2 cô cùng lúc, giờ một cô có bầu, một cô thì gia đình ép cưới

Nếu không có chuyện Q có bầu, có lẽ tôi đã an phận về quê, cưới cô gái mà bố mẹ mình ưng thuận. Nhưng giờ mọi thứ hỗn độn, ngổn ngang khiến tôi rối bời.

Tôi là một chàng trai quê tỉnh lẻ, lên thành phố học tập và làm việc. Theo kế hoạch, thời gian tới, sau khi xin được công việc ổn định, tôi sẽ về quê làm. Với tôi, đó là phương án tốt nhất vì tôi là con trai trưởng trong nhà, phải phụng dưỡng, chăm sóc bố mẹ già.

Hơn nữa, bản thân tôi cũng không thích sống và làm việc ở thành phố xô bồ này. Tôi luôn tâm niệm sau khi tốt nghiệp sẽ về quê làm. Chẳng qua là vì chưa có việc nên tôi chưa về. Tôi làm tạm ở thành phố, kiếm tiền đảm bảo cho cuộc sống của mình.

Chính vì xác định về quê nên tôi cũng đã nghe theo lời bố mẹ sắp xếp, mối lái. Có một cô gái, làm giáo viên, ở gần nhà tôi. Cô ấy xinh xắn, khéo ăn nói lại có công việc ổn định. Được giới thiệu với nhau, sau vài lần gặp gỡ, tôi cũng ưng cô ấy lắm. Hai đứa chính thức tìm hiểu nhau được khoảng nửa năm nay rồi. Nếu không có gì thay đổi, đợi tôi về quê, công việc ổn định là sẽ cưới.

Cả nể yêu 2 cô cùng lúc, giờ một cô có bầu, một cô thì gia đình ép cưới-1

Thú thật, tôi với cô ấy gọi là ưng thuận nhưng tình cảm chưa quá mặn nồng. Cái cảnh được mai mối, hơn nữa lại chỉ thi thoảng gặp nhau, tôi cũng ở xa… nên tình cảm chưa có nhiều gắn bó. Đó cũng là lí do, lên thành phố, tôi tặc lưỡi yêu tạm một cô trên này. Cô gái này tên Q, khá thú vị, lúc nào cũng sôi nổi, hào hứng và tràn đầy năng lượng khiến tôi bị mê hoặc.

Vẫn biết, tôi sẽ khó lòng có thể đến với gái này do nhà hai đứa cách nhau xa quá. Sau này tôi về quê, cưới cô ấy thì cả hai đứa cùng khổ. Chính vì vậy, tôi chỉ xác định vui chơi qua đường thôi. Cô ấy cũng bảo nhà tôi xa thế, cô ấy sợ cảnh phải về làm dâu. Tuy nhiên, do hiện tại hai đứa đều cô đơn nơi trốn thị thành này nên cứ yêu nhau, qua lại với nhau, không tính toán chuyện dài lâu.

Nhưng khổ một nỗi, cuối cùng, Q lại có bầu. Một chuyện có thai ngoài ý muốn. Chính bản thân cô ấy cũng không hề mong đợi. Cô ấy khóc rất nhiều khi biết mình có thai trong hoàn cảnh này. Chúng tôi đều hiểu việc đến với nhau khó lắm, hai đứa đều khổ và vất vả. Tuy nhiên cả tôi và cô ấy đều không muốn phá bỏ cái thai, đứa bé không có tội.

Không còn cách nào khác, chúng tôi dắt díu nhau về quê xin ý kiến bố mẹ. Mẹ tôi khóc nấc lên khi biết tôi làm cô gái khác có bầu trong khi đã hứa hẹn, cưới xin với một cô ở quê. Bà khăng khăng không đồng ý cho tôi cưới Q vì thương cô gái gần nhà mà bà đã ưng thuận chấm làm con dâu. Mẹ tôi bắt Q cứ đẻ con ra, rồi gia đình nhận nuôi chứ không cho cưới.

Cả nể yêu 2 cô cùng lúc, giờ một cô có bầu, một cô thì gia đình ép cưới-2

Q bảo cho tôi quyền quyết, cô ấy không muốn ràng buộc cũng không muốn bắt tôi phải chịu trách nhiệm. Thậm chí nếu tôi không cưới, cô ấy cũng sẽ một mình nuôi con. Giờ tôi rối bời quá. Tôi không muốn phụ bạc cô gái mình đã hứa hẹn cưới xin, hơn nữa, quả tình tôi có yêu cô ấy nhiều hơn là yêu Q. Cưới cô gái ở quê thì vọn tròn tất cả. Nhưng như vậy thì tôi lại trở thành kẻ đốn mạt với người đã mang trong mình giọt máu của tôi.

Tôi phải làm sao cho vẹn tròn đây?

Hải Triều
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-2-co-cung-luc-1-co-co-bau-1-co-bi-ep-cuoi-phai-the-nao-n-162138.html

lấy chồng người yêu

Tin tức mới nhất