Chàng trai đăng đàn hỏi: Yêu 3 năm, chia tay 3 ngày bạn gái có người yêu mới và câu trả lời 'sốc nặng'

Sau khi "chủ nhân" lên mạng xã hội than vãn, nhiều cư dân mạng hỏi vặn lại: "Liệu anh có quá vô tâm không?"

Bạn sợ nhất lúc yêu nhau là gì? Có lẽ là cảm giác vẫn yêu nhau nhiều nhưng không hiểu lý do vì sao chia tay, không biết tại sao chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, người ấy đã có 'mối tình' mới mặc cho quãng thời gian yêu nhau không phải là quá ngắn.

Hàng trăm, hàng nghìn câu hỏi vì sao được đặt ra và có lẽ anh chàng này cũng vậy. Đến nỗi không biết phải làm gì nên đã đăng đàn hỏi mọi người cho tình huống của mình.

Anh viết: 'Mình chia tay gấu 3 hôm thì gấu có người yêu mới. Mình phải làm sao bây giờ. Mình vẫn còn rất yêu. Bọn mình yêu nhau được 3 năm rồi'.

Nhiều ý kiến 'ném đá' rằng cô gái kia đã 'cắm sừng' chàng trai một khoảng thời gian lâu rồi trước khi chia tay nên mới bắt đầu một mối quan hệ với người mới nhanh đến như vậy.

Chàng trai đăng đàn hỏi: Yêu 3 năm, chia tay 3 ngày bạn gái có người yêu mới và câu trả lời sốc nặng-1

'Cô ấy cắm sừng bạn thôi. Tại bạn ngốc nghếch không nhận ra trong khoảng thời gian dài, đến lúc chia tay cô ấy mới công khai tình mới', bạn trẻ An Nhiên bình luận.

'Bây giờ bạn cứ ở đây đau khổ thì cô ấy cũng đang vui vẻ bên tình mới. Việc gì phải thế, bạn cứ vui tươi lên, kiếm cô khác mà yêu. Đời này thiếu gì gái đâu', tài khoản N.O cho hay.

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều bình luận cho rằng anh chàng nên xem lại bản thân và đặt lý do vì sao cô ấy lại chia tay vậy. Liệu có phải anh quá vô tâm, mải mê với công việc và không để tâm đến cảm xúc của cô không?

Lan Nhi chia sẻ: 'Tớ thấy con gái rất hay cảm thấy chán chường trước đàn ông vô tâm. Đàn ông thì thỏa sức nhậu nhẹt, bia rượu cùng bạn bè, không nhắn tin, gọi điện hỏi han cô ấy một câu. Tình trạng này diễn ra trong một thời gian dài khiến cô ấy mệt mỏi và khi có người con trai khác quan tâm, cô ấy đương nhiên sẽ chọn người mới rồi'.

Cô ấy làm thế cũng lỗi một phần do người con trai thôi. Nếu anh quan tâm đến cô, ân cần hỏi han cô, chắc chắn người thứ 3 sẽ không có cơ hội chen vào tình cảm của hai người.

Chàng trai đăng đàn hỏi: Yêu 3 năm, chia tay 3 ngày bạn gái có người yêu mới và câu trả lời sốc nặng-2

'Cô ấy có người yêu mới không chứng minh là cắm sừng hay bạc tình cả, chẳng ai ở trong mối quan hệ của 2 người để mà phán xét. Con gái chỉ rung động với người quan tâm với cô ấy mà thôi, chẳng ai chấp nhận được người yêu mình vô tâm cả', tài khoản U.T cho hay.

Dù thế nào thì chuyện chia tay, đều là lỗi ở cả hai người, cũng chẳng thể đổ lỗi cho bên nào đúng, bên nào sai nhiều hơn. Nếu hết duyên rồi thì đành chấp nhận buông bỏ, mong rằng đoạn tình cảm này sẽ khiến anh chàng xem xét lại bản thân mình.

Theo báo đất việt


người yêu chia tay

Tin tức mới nhất