Yêu 6 năm, cưới vẫn không được 'động phòng' lại còn bị vợ 'tố' hôi chân và hay 'thả bom'

Tập 237 "Vợ chồng son" là câu chuyện vô cùng hài hước của cặp vợ chồng trẻ "tố" nhau hôi chân ngay trên sóng truyền hình.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chồng là Lê Thành Trung, 26 tuổi. Vợ là Trần Hoàng Thủy Tiên, 24 tuổi, làm thư kí công trình tại Sài Gòn. 

Hoàn cảnh quen nhau cách đây 6 năm. Trung quen Tiên qua người anh trai của Tiên. Khi đó, Trung ở chung xóm trọ với anh trai của Tiên. Vì Trung ở chung với chị gái, thế nên, anh trai Tiên đã 'gửi' Tiên qua ở chung với chị của Trung. Cũng từ đó, tình cảm nảy sinh sau hơn hai tháng 'sống chung'. 

Yêu 6 năm, cưới vẫn không được động phòng lại còn bị vợ tố hôi chân và hay thả bom-1Yêu 6 năm, cưới vẫn không được động phòng lại còn bị vợ tố hôi chân và hay thả bom-2Yêu 6 năm, cưới vẫn không được động phòng lại còn bị vợ tố hôi chân và hay thả bom-3

Điều đặc biệt là dù thân nhau với anh trai Tiên nhưng anh trai lại không hề ưng ý khi biết em gái mình yêu Trung. Cũng vì mối quan hệ này mà tình cảm của hai người bạn thân rạn nứt. 

Yêu nhau tận 6 năm, cả hai mới cưới nhau được 6 tháng. Nói về tình cảm với anh vợ, Trung cảm thấy mình vẫn chưa thực sự chinh phục được anh trai vợ, chỉ chinh phục được bố mẹ vợ. Qua chương trình, Trung cũng gửi lời tới anh vợ, mong anh hiểu cho tình cảm của mình qua lời tư vấn của MC Hồng Vân. 

Yêu 6 năm, cưới vẫn không được động phòng lại còn bị vợ tố hôi chân và hay thả bom-4

Nói về chuyện tình của mình trong suốt 6 năm, Tiên và Trung có quá nhiều điều thú vị. Đặc biệt là, thời gian yêu nhau dài như thế nhưng cả hai chưa hề đi quá giới hạn. Đêm tân hôn cũng không hề có chuyện động phòng vì trúng 'ngày ấy' của Tiên. Lúc đó, Trung có phần khá hụt hẫng. Lý do Tiên giữ gìn đến tận đêm tân hôn chính là vì lo lắng tương lai của hai đứa chưa thực sự đi đến được kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay. Cho đến khi thành đôi, Tiên mới thực sự yên tâm. 

Yêu 6 năm, cưới vẫn không được động phòng lại còn bị vợ tố hôi chân và hay thả bom-5Yêu 6 năm, cưới vẫn không được động phòng lại còn bị vợ tố hôi chân và hay thả bom-6

Chia sẻ về tật xấu của vợ, Trung cảm thấy chưa thực sự hài lòng về tính tình nóng nảy của vợ, hay "giận cá chém thớt". Cô vợ hài hước tố chồng bị bệnh "hôi chân" lại còn hay "thả bom" khiến khán giả cười ồ. Tiên ra quy định, nếu đi làm về không rửa chân, ngâm chân cho hết hôi, Tiên sẽ không cho ngủ chung. Điều này còn "công khai" trước mặt bạn bè khiến Tiên cảm thấy xấu hổ, ái ngại vô cùng. Câu chuyện hài hước của cả hai khiến khán giả được phen cười thích thú. 

Yêu 6 năm, cưới vẫn không được động phòng lại còn bị vợ tố hôi chân và hay thả bom-7

Cặp vợ chồng trai xinh, gái đẹp này thực sự đã mang đến nhiều tiếng cười cho chương trình "Vợ chồng son". MC Hồng Vân cũng khuyên rằng, những điều nhỏ nhặt không là gì, cả hai hãy cố gắng sống vui vẻ, hạnh phúc, vô tư như hiện tại là điều cần thiết nhất. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-6-nam-cuoi-van-khong-duoc-dong-phong-lai-con-bi-vo-to-hoi-chan-va-hay-tha-bom-tren-song-truyen-hinh-n-147817.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất