Yêu cầu khán giả 'hãy văn minh' khi Trấn Thành bị mỉa mai là Tiến Đạt, phát ngôn của Hari Won 'nổi' nhất tuần

Hari Won lên tiếng khi Trấn Thành bị mỉa mai là Tiến Đạt. Xuân Trường phát ngôn "Fans phong trào không có não"... gây sốc nhất tuần.


 

Mở đầu danh sách phát ngôn "hot" nhất tuần qua là Lương Xuân Trường - đội trưởng U23 Việt Nam với câu nói:  "Fans phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não".

Cụ thể trong những ngày vừa qua, dư luận được phen xôn xao khi đội trưởng đội tuyển Việt Nam đăng tải "tâm thư" lên trang cá nhân bằng tiếng Anh. Trong dòng trạng thái, tài khoản của Xuân Trường dùng từ viết tắt "FPTS" (fans phong trào) và FCCS (fans chân chính) để nhận định "fans phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả  bởi họ không có não".


Xuân Trường gây sốc khi nói "fans phong trào không có não".


"Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fans phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người mà chẳng có liên hệ gì đến họ. Vì sao? Vì họ quá rảnh", Xuân Trường viết.

Những lời lẽ của Xuân Trường khiến nhiều người không khỏi tổn thương và làm nam cầu thủ xứ Tuyên nhận không ít "gạch đá". Tuy nhiên không lâu sau đó, Xuân Trường lên tiếng xin lỗi khán giả. Cầu thủ họ Lương cho biết do có nhiều người chửi rủa và dành những lời lẽ thậm tệ cho anh cũng như người thân nên trong lúc tâm trạng không vui, Xuân Trường đã có những lời nói không hay. 
 


Xuân Trường lên tiếng xin lỗi sau sự cố "fans phong trào không có não".

"Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm mọi người tổn thương. Tôi thực sự không cố ý làm điều đó. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ, luôn bên cạnh những lúc tôi thất bại. Tôi thực sự rất cảm kích", học trò HLV Park Hang Seo lên tiếng. Dù nói lời xin lỗi, song phản ứng của nhiều khán giả cho rằng hình ảnh của đội trưởng U23 đã phần nào giảm sút uy tín.



 

Cũng trong tuần qua, Hari Won bất ngờ lọt top sao Việt có phát ngôn "rực rỡ" nhất tuần vì lên tiếng bày tỏ quan điểm về những lời mỉa mai gọi Trấn Thành là Tiến Đạt. Trong thời gian vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không khỏi bức xúc trước những lời lẽ thiếu văn minh của một số antifan.
 


Trấn Thành khá bức xúc trước những lời lẽ thiếu văn minh từ một số fans.


Clip Trấn Thành bức xúc trước lời lẽ thiếu văn minh từ antifan.


Cụ thể, khi đang livestream cùng người hâm mộ, cặp vợ chồng danh hài - ca sĩ bất ngờ nhận được lời nhắn gửi: "Em chào anh Đạt và chị Hari". Bất ngờ trước lời lẽ thiếu văn minh từ phía Facebooker này, Trấn Thành đáp trả: "Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé.

Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn".

 


Hari Won mong khán giả hãy cư xử văn minh.


Hay trong một bức ảnh tình tứ của Trấn Thành - Hari Won, một người hâm mộ cũng bình luận tương tự khiến nam danh hài bức xúc. Trước sự việc này, Hari Won cho biết cô khá khó xử khi gặp phải tình huống này.

"Trong chuyện này, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu họ cũng bị người khác cố tình chế giễu như vậy. Chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi hy vọng những khán giả đó sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói.

Xin hãy là những người văn minh, nhìn mọi việc theo hướng tích cực để mọi người cùng vui vẻ thay vì cố tình dìm hàng người khác như thế”, Hari Won cho hay.
 


 

Khép lại phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua là sự góp mặt của Hòa Minzy. Cô gây xôn xao dư luận với phát ngôn: "Anh à, đừng lo cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà".

Theo đó trong tuần vừa qua, bạn trai tin đồn của Hòa Minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh và công khai mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ. Thậm chí không ngần ngại gọi giọng ca Bắc Ninh là "vợ" khiến khán giả bất ngờ. Đây được xem là lời tuyên bố cho chuyện tình cảm của nữ ca sĩ và bạn trai sau quãng thời gian giấu kín.
 


Bạn trai tin đồn công khai mối quan hệ với Hòa Minzy.

Sau khi công khai bạn trai, bên cạnh những ý kiến ủng hộ chúc mừng, Hòa Minzy nhận không ít lời lẽ tiêu cực và cho rằng nữ ca sĩ đang sử dụng chiêu trò để quảng cáo cho sản phẩm âm nhạc. Trước sóng gió ập đến, giọng ca Thư chưa gửi anh lên tiếng bảo vệ bạn trai và đáp trả tin đồn không hay.

Hòa Minzy nhắn nhủ bạn trai: "Anh à, đừng lo cũng đừng sợ. Có em ở đây bảo vệ anh mà". Lời chia sẻ của Hòa Minzy hiện đang gây chú ý trong cộng đồng mạng.
 


Hòa Minzy lên tiếng bảo vệ bạn trai trước sóng gió.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Xuân Trường Hòa Minzy Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất