Yêu chòm sao nào thì mệt mỏi nhất?

Bạch Dương với bản chất ngây thơ vô số tội, ăn nói thì thẳng tuột như ruột ngựa khiến người khác khó chịu, mặc dù họ không hề có ý xấu gì.

Hạng 3: Bạch Dương

Bạch Dương với bản chất ngây thơ vô số tội, ăn nói thì thẳng tuột như ruột ngựa khiến người khác khó chịu, mặc dù họ không hề có ý xấu gì. Bạch Dương thích tự do tự tại, nghĩ gì nói nấy nên gây ra nhiều hậu quả khôn lường mà bản thân họ chỉ chẳng quan tâm gì lắm đến việc này, khiến người yêu của họ phải lo lắng bởi những hậu quả đó. Yêu Bạch Dương khiến những người kiên nhẫn nhất cũng phải đầu hàng.

Hạng 2: Xử Nữ

Xử Nữ là người thích theo đuổi sự hoàn hảo.Họ cầu toàn, và họ muốn người yêu mình cũng thật là hoàn hảo. Nếu lỡ mà có làm phật ý Xử Nữ thì chắc hẳn bạn sẽ bị họ xét nét, soi mói. Nếu họ giận quá, họ sẽ im lặng mà không nói gì với bạn khiến bạn hoang mang bất ngờ bởi chả biết mình làm sai điều gì cả.

Yêu chòm sao nào thì mệt mỏi nhất?-1

Bởi bạn biết không, những điều mà khiến Xử Nữ không hài lòng là những điều mà bạn không thể biết được. Và cũng đừng cố gắng tìm hiểu, bạn sẽ lạc vào mê cung ý nghĩ của họ đấy.

Hạng 1: Song Tử

Suy nghĩ và cảm xúc thay đổi tính theo giây, thế nên hình mẫu người yêu trong lòng Song Tử cũng chẳng bao giờ cố định. Điều này dẫn đến việc người yêu của họ thường hay nổi giận hoặc đau lòng khi phát hiện ra tâm tư tình cảm của Song Tử không hoàn toàn thuộc về mình.

Yêu chòm sao nào thì mệt mỏi nhất?-2

Khi trò chuyện, đối phương cũng hay cảm thấy áp lực, thấy mình thật ngốc nghếch bởi họ không hiểu người mình yêu đang nói gì nghĩ gì. Tính cách hai mặt của những người thuộc cung Hoàng đạo này còn làm một nửa của họ cảm thấy hoang mang, tự hỏi mình đang yêu mấy người một lúc. Làm người yêu của một "kẻ đa nhân cách" như Song Tử quả thực vô cùng hại não.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-chom-sao-nao-thi-met-moi-nhat-n-152961.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao