Yêu đơn phương bạn gái của cậu bạn thân

Một ngày, thằng bạn thân giới thiệu người yêu mới, tôi đã choáng khi người đó là em.

Từ ngày người cũ ra đi, thật sự mọi cảm xúc trong tôi đều dừng lại, không còn niềm tin nào dành cho tình yêu nữa. Vậy mà cho đến ngày em xuất hiện, tôi gặp em khi đến chơi ở phòng trọ của thằng bạn thân, em làm tôi ấn tượng với nụ cười nhẹ nhàng, cách mà em quan tâm mọi người và dường như cũng có cả tôi trong đó. Vậy mà vô tình những ngày sau đó tôi bắt đầu biết nhớ em, nghĩ về em và nói chuyện cùng em nhiều hơn. Tôi nhớ nụ cười tươi của em, nhớ ai đó nhắc nhở mình phải tập ngủ sớm, nhớ ai đó luôn động viên và dặn dò đủ thứ chuyện dù rằng tôi thừa biết phải như thế nào.

Ảnh minh họa

Lâu lắm rồi mới có một người con gái quan tâm tôi đến vậy. Tôi lại bắt đầu vui và cười nhiều hơn khi nghĩ đến em, nói đúng ra là tôi đã thích em, có lẽ em cũng hiểu điều đó. Mọi chuyện cứ như vậy cho đến một ngày thằng bạn thân giới thiệu người yêu mới, tôi đã choáng khi người đó là em. Tôi chỉ biết cười và thở dài rồi im lặng. Một lần nữa, tôi nếm trải cảm giác tuyệt vọng của tình yêu. Những lần mình gặp nhau sau đó, cả tôi và em đều không còn tự nhiên được, không còn gì, dù là một câu nói với nhau. Tôi hạn chế đến đó chơi vì sợ gặp em và sợ mọi chuyện sẽ tệ hơn nữa nếu bạn mình biết chuyện này.

Tôi khó xử lắm, tránh mặt em và tránh mặt luôn cả bạn tôi nhưng đã là bạn thân thì sao có thể tránh mặt được mãi. Tôi phải làm sao đây?

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất