Yêu đúng người giống như được đi một đôi giày êm...

Yêu một người phù hợp khiến cho người ta có cảm giác thoải mái dễ chịu giống như được đi một đôi giày êm, mặc một cái áo vừa vặn.



Hôm nay chỉ là một ngày em cảm thấy nhớ anh nhiều hơn thường lệ, nhưng không biết làm cách nào để nói ra. Cảm ơn quá nhiều, nói lời yêu thương quá nhiều, dặn dò quá nhiều, nhớ nhung cũng quá nhiều, đến mức mà em sợ một ngày, à không nhiều ngày, chúng mình rồi sẽ quen với sự có mặt của nhau và bắt đầu cảm thấy ở bên cạnh nhau chẳng còn là điều gì thú vị (mỗi tội chẳng hiểu vì sao em vẫn cứ bị quen miệng hỏi mỗi câu "Anh có yêu Em không" mười nghìn lần mỗi ngày). Bởi vì ai cũng luôn có nỗi sợ về những điều không hay sẽ xảy đến với những thứ tốt đẹp nhất mà mình đang có. Anh là một trong những điều tuyệt vời ấy, xuất hiện vào một thời điểm mà em đoán là đẹp nhất trong cả cuộc đời em, tình yêu và sự tử tế của anh đẹp đến mức khiến em cảm thấy nếu ngày nào đó là do tự mình đánh mất đi anh, chắc hẳn mình sẽ thấy rất tệ.

Yêu đúng người giống như được đi một đôi giày êm...

Thật may mắn khi có thể khóc, có thể cười, có thể làm những thứ ngu ngốc và suy nghĩ những thứ dở hơi trước mặt người mình yêu. Cùng hát những bài hát luyên thuyên, giấu giếm mang đồ ăn vào rạp chiếu, trèo qua thành cầu ngồi đón gió vào những ngày thật lạnh,... Trong mọi tình huống, em biết vẫn có một người sẵn sàng cùng em làm những điều ngớ ngẩn và liều lĩnh, cũng lại chính là người cho em thấy rõ được vì em mà kẻ điên ấy thực sự nghiêm túc như thế nào cho tương lai.

Yêu một người phù hợp khiến cho người ta có cảm giác thoải mái dễ chịu giống như được đi một đôi giày êm, mặc một cái áo vừa vặn. Trong những lúc người ta cần được là chính mình nhất, cần mang theo bên mình trong những chặng đường dài nhất, chẳng một chiếc áo đôi giày nào khác có thể khiến người ta phải đắn đo suy nghĩ đến hai lần. Anh không phải là một người hoàn hảo đến mức độ chỉ có một trên đời, nhưng anh vừa vặn một cách hoàn hảo, với em.

Yêu đúng người giống như được đi một đôi giày êm...

Chính vì anh không hoàn hảo, nên rồi sẽ có ngày anh quên nắm tay em mỗi khi sang đường, anh quên cài quai mũ bảo hiểm cho em trước khi lên xe, anh không còn hào hứng với những thứ dở hơi mình thường làm cùng nhau và cũng có quá nhiều việc để nghĩ ngợi hơn thế. Chỉ cần anh vẫn biết mình yêu thương, vẫn là chính anh như người mà em đang yêu vô cùng, em sẽ luôn có được lý do để ở lại.

Sau này dù có chuyện gì xảy ra, ít nhất cho tới thời điểm này, em sẽ luôn biết ơn anh đã cho em những thời khắc yêu thương thật đẹp. Cảm ơn anh đã đến và đi cùng em qua mùa Valentine này, em mong anh luôn vui và hãy tin rằng em yêu anh nhiều hơn một ngày lễ!

Theo GUU


yêu đúng người mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao