Yêu Hạ Vi, Quốc Cường không nói, không giải thích chỉ hành động

(2Sao) - Sau màn khóa môi Hạ Vi, Quốc Cường đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình.

Những ngày qua, chuyện tình yêu của Quốc Cường và hotgirl Hạ Vi được hé lộ đang gây sốt trong cộng đồng mạng. Không còn úp mở nghi vấn, gần đây Quốc Cường - Hạ Vi đã dần chính thức công khai xuất hiện cùng nhau. Hôm qua, khoảnh khắc ngọt ngào khi Quốc Cường chủ động "khóa môi" Hạ Vi đã lọt vào ống kính quay phim.



Những khoảnh khắc tình cảm hạnh phúc của "đại gia phố núi" và bạn gái đã nhanh chóng "phủ sóng" dày đặc trên các mặt báo. Ngoài những lời ủng hộ chúc mừng hạnh phúc thì cũng có vô số ý kiến trái chiều về cặp đôi. Là người khá kín tiếng, trong mọi hoàn cảnh vụ việc Quốc Cường đều chọn cách "im lặng là vàng".


Tuy nhiên, cách đây ít giờ, chỗng cũ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh ngồi trầm tư nghe tai phone trên ô tô cùng dòng caption: "Just act, don't talk.. There's no explain ! Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui - Tạm dịch: Chỉ hành động, không nói... Sẽ không có lời giải thích nào cả. Chúc cả nhà tuần mới nhiều thành công và niềm vui".


Sau dòng update trạng thái, nhiều người cho rằng Quốc Cường đang ngầm khẳng định mình sẽ không lên tiếng hay giải thích điều gì về những chuyện thị phi. Minh chứng cho lời mình nói của mình, chồng cũ Hồ Ngọc Hà thể hiện tâm trạng không bị ảnh hưởng và hân hoan gửi lời chúc tuần mới nhiều niềm vui tới mọi người.


Khác với sự bình tĩnh lạc quan của Quốc Cường, bạn gái anh - Hạ Vi lại có phần lo lắng: "Cách cho đi một thứ là cả một nghệ thuật sống. Có lòng tốt cho đi không phải lúc nào cũng được người khác nhìn nhận đúng đắn và nếu không cẩn thận sẽ bị chính cái tốt đó làm hại cho bản thân. Bởi vậy mới nói muốn làm người tốt không phải dễ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất