Yêu không hối hận của Hari Won tiếp tục tạo nên trào lưu cover

Sau thành công vang dội của bài hit Anh cứ đi đi, Hari Won tiếp tục tung ra sản phẩm ballad mới nhất, đốn tim hàng loạt khán giả.

Chưa đầy 10 ngày sau khi ra mắt ca khúc Yêu không hối hận, Hari Won đã nhận được sự đón nhận của khán giả không chỉ trên các trang nghe nhạc trực tuyến mà cả trên mạng xã hội.

Với giai điệu gây nghiện, phần lời dễ nhớ dễ thuộc, ca khúc Yêu không hối hận nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả. Hơn 2 triệu lượt nghe trên Zing mp3, hàng chục ngàn bình luận và lượt share, ngoài ra, các bản cover ca khúc cũng bắt đầu xuất hiện.

Bên cạnh những bản cover lời, cũng xuất hiện những bản cover “hát nhép”, đan piano hoặc guitar cover… khiến cộng đồng mạng thích thú. Có thể kể đến những cái tên quen thuộc trong làng giải trí như: diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, hay Lưu Hiền Trinh – trưởng nhóm S Girls…


Lưu Hiền Trinh – trưởng nhóm S Girls cover ca khúc Yêu không hối hận với chất giọng tình cảm và đầy nội lực


Clip cover của hot girl Trần Hòa


Clip cover của hot girl Lê Huyền

Clip cover hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc


Clip cover hài hước của BB Trần

Hiện tại, Hari Won đang có chuyến lưu diễn Châu Âu dài ngày. Ngay khi về nước, cô sẽ lên kế hoạch quảng bá cho ca khúc Yêu không hối hận cũng như tham gia cine tour cùng với đoàn phim 49 ngày phần 2.


hit yêu không hối hận soái ca cover Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao