Yêu 5 tháng tăng 8kg, cô nàng bị người yêu bỏ 'ngải heo' vì không muốn người khác 'thả thính'

Lúc mới quen, cô bạn Diệu Từ chỉ có 57kg nhưng khi được người yêu chăm bẵm, chỉ sau 5 tháng, cân nặng của cô đã lên đến 65kg.

Trong chương trình Yêu là cưới số 56 có sự tham gia của cô bạn Trương Diệu Từ (bán hàng online) và Nguyễn Thanh Tuấn (nhân viên văn phòng) là bạn học chung cấp 2. Học xong lớp 9 cả hai đường ai nấy đi, đến 9 năm sau, cơ duyên lại một lần nữa đưa đẩy để cả hai xích lại gần nhau hơn.

Vào tháng Giêng năm nay, Từ có đi chơi và chụp tấm ảnh với bạn Tuấn, anh chàng thấy vậy liền like ngay hình rồi gửi lời mời kết bạn. Từ thấy không quen biết nên không đồng ý, vậy mà Tuấn còn "vẫy tay chào", nhắn tin làm quen: "Tuấn nè Từ. Tuấn học năm lớp 9 chung với Từ".

Yêu 5 tháng tăng 8kg, cô nàng bị người yêu bỏ ngải heo vì không muốn người khác thả thính-1
Cặp đôi được MC Quang Bảo nhận xét có tướng phu thê.

Lúc đó, cô nàng Diệu Từ mới lục lại tấm hình chụp kỷ yếu cuối năm lớp 9 thì thấy Tuấn "ốm nhom giống như cây tăm", vậy mà bây giờ lại phát tướng không nhận ra được.

Ngày trước, Từ cho biết mình cũng "khá ốm", chỉ có 57kg thôi, nhưng bị Tuấn chơi "ngải heo" nên thành mập như bây giờ.

Yêu 5 tháng tăng 8kg, cô nàng bị người yêu bỏ ngải heo vì không muốn người khác thả thính-2
Cô nàng cho biết mình bị dính "ngải heo" mới mới mập lên như vậy.

Lần tỏ tình chính thức vào rạng sáng ngày 30/3. Hôm đó, Tuấn có đi công tác ở Phan Thiết về đến thành phố là hơn 11h, liền nhắn tin cho Từ ra nói chuyện. Đứng một hồi hơn tiếng, chàng trai mới lôi nhẫn ra và quỳ xuống tỏ tình vì "chọn giờ hoàng đạo". Vậy mà Từ lại gật đầu đồng ý luôn vì "từ trước tới giờ chưa có ai làm vậy". Cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn và bắt đầu mới quan hệ chính thức từ đó.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất là lúc mới quen, Từ phải đi dạy đến 9h mới xong, sau đó cặp đôi có đi ăn uống đến hơn 10h thì cô bạn đòi xuống Vũng tàu chơi. 2 người bắt xe gần 3h đến nơi, không biết làm gì lại vào cửa hàng tiện lợi ăn uống. Sáng ra, Từ và Tuấn ăn xong bữa sáng và bắt xe về mà không chợp mắt tí nào.


"Yêu là cưới" tập 56

Từ có nhiều tật xấu như hay ngủ nướng, bừa bộn còn trong mắt bạn gái, Tuấn là người đàn ông hay lớn tiếng, nói to, nhây và hay ghen.

"Em mong anh bớt ghen với bớt quản thúc em, mỗi lần đi với anh mà vô ngồi nói chuyện với mấy anh bán quán là bắt đầu: 'Em nói ít đi nha. Còn nuôi em cho mập để bớt đi thả thính", Từ kể cho MC Cát Tường và Quang Bảo biết. Cặp đôi dự định bao giờ giảm cân xong sẽ chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, Từ cho biết cả 2 dự định phải ăn hết tháng này để hoàn thành album tổng hợp đồ ăn rồi mới lên kế hoạch giảm cân.

Theo Baodatviet.vn


yêu là cưới

Tin tức mới nhất