Yêu một cô gái từng tổn thương, có mệt lắm không anh?

Yêu một người con gái từng tổn thương, xin anh hãy kiên nhẫn, vì cô ấy khó khăn lắm mới có thể mở lòng lại lần nữa.

Yêu một người con gái từng tổn thương, cô ấy hẳn sẽ ngờ vực lắm khi sự tan vỡ cũ vẫn còn trơ ra đấy. Nhắm mắt một khắc là có thể nhớ lại ngay khoảnh khắc người kia quay lưng, có thể nhớ lại ngay một câu nói phũ phàng. Ai dám chắc sẽ không còn người nào làm cô ấy buồn như thế. Niềm tin đã từng bị vỡ rời, dẫu có chắp nối lại thành hình dạng xưa thì sự mỏng manh, dễ vỡ cũng vẫn còn nguyên đấy.

Yêu một người con gái từng bị tổn thương, những lời nói vô tình cũng khiến cô ấy liên tưởng đến người cũ, những dấu hiệu nhỏ nhoi cũng khiến cô ấy nghĩ đến chuyện dối lừa. Cô ấy thoắt buồn chỉ sau một câu nói, cô ấy hay chui vào vỏ ốc của chính mình chỉ sau một hành động không ngờ. Anh không thể hiểu nỗi tại sao lại như vậy, nhưng anh ơi, cô ấy cũng tự dằn vặt mình vì điều ấy. Cảm xúc đến miên man, cô ấy thụ động không thể nào chống đỡ.

Yêu một người con gái từng tổn thương, có phải thỉnh thoảng, anh cảm thấy như không nắm được cô ấy trong tay. Cô ấy đã gần bên nhưng vẫn còn một khoảng cách nào đấy còn thừa lại, anh biết rằng trong lòng người kia có một nơi nào đó rất khó để chạm vào.

Trong một vài khoảnh khắc, cô ấy có vẻ như không thiết tha với mối quan hệ, như chơi vơi trong thế giới nào đó riêng của mình. Mỗi khi giận hờn, cô ấy như chờ đợi lời chia tay sắp được thốt ra, vì hơn bất cứ ai, cô ấy biết rằng tình yêu chỉ thoắt đến thoắt đi như gió nước mây trời. Anh sẽ phải là người chủ động nhiều hơn, là người kéo cô ấy từng bước đến gần mình.

Cô ấy sẽ thắc mắc tại sao anh lại yêu mình, cô ấy sẽ hỏi rằng bản thân có xứng đáng với người này không; rằng với tất cả những gì đã qua, mình liệu có dám đánh đổi lần nữa; rằng với bao điều còn sắp sửa, bản thân rồi sẽ chống chọi thế nào.

Vì cảm xúc của cô ấy đã không còn vẹn nguyên, vì những điều tốt đẹp nhất đôi khi đã dành hết cho người trước. Và cô ấy đã hiểu thế nào là dối lừa nên rất dễ hoài nghi, dễ buồn phiền, dễ rơi nước mắt. Nếu yêu cô ấy, anh hẳn phải thận trọng hơn, phải lo lắng nhiều hơn một chút. 5

Yêu một người con gái từng tổn thương, xin anh hãy kiên nhẫn. Cô ấy khó khăn lắm mới có thể mở lòng lại lần nữa. Tình yêu của anh như ánh sáng tràn vào căn phòng đã lâu chìm trong bóng tối, sáng sủa đấy nhưng chói chang đến không chịu được. Cô ấy sẽ không thể ập đến và yêu, cô ấy phải vừa từ từ yêu anh vừa tự xoa dịu vết thương cũ của mình. Cô ấy không thể đi nhanh đến bên anh bằng đôi chân đầy vết sẹo, anh có thể dành cho cô ấy một chút kiên nhẫn được không?

Yêu một cô gái từng tổn thương, có mệt lắm không anh?-1

Anh không cẩn thề non hẹn biển, không cần bướm ong mật ngọt, hãy để cô ấy nhìn thấy sự chân thành. Cô ấy có lẽ đã từ bỏ những giấc mơ xa, cô ấy cần người trước mặt. Đừng dối lừa dù là điều nhỏ nhất, đừng quay lưng lúc cô ấy cần và cũng đừng bắt đầu nếu thấy lòng mình còn chưa chắc chắn.

Yêu một người con gái từng bị tổn thương, cô ấy sẽ trân trọng anh cùng tình yêu của anh nhiều lắm. Từng mất mới thấy cái giá của sự được, người từng tổn thương chính là người hiểu rõ nhất hạnh phúc quý đến nhường nào. Vì đã từng vuột mất một người, từng buông một thứ nên cô ấy sẽ luôn chắt chiu, luôn hài lòng với những gì đang có. Dù một điều nhỏ cũng khắc cốt ghi tâm, dù điều giản đơn cũng in sâu trong lòng dạ.

Yêu một người con gái từng bị tổn thương, anh sẽ có một tình yêu lâu dài. Cô ấy nếu đã chọn anh thì hẳn anh cũng là một người đủ đặc biệt, đủ khiến cô ấy tin rằng anh là người có thể cùng nhau đi đến cuối cùng. Mọi mơ ước, mọi vui buồn, mọi sự mong chờ ở tương lai đều dành cho anh hết. Nếu anh tự nguyện đan tay cô ấy bước qua ngày âm u thì khi qua ngày nắng vàng rực rỡ, ấy là cái nắm tay bình yên đến tận cuối cùng.

Theo Báo đất việt


người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao