Yêu nhau 8 năm, cho bạn trai vay tiền, cô gái nhận cái kết đắng

"8 năm... mình vẫn không thể tin được. 8 năm... mình đã ở bên, chăm sóc giúp đỡ để rồi khi bạn ấy có được như ngày hôm nay, bạn ấy lại làm vậy với mình... 27 tuổi... nhận lại đc 1 cuộc sống chơi vơi..."

Những lời chia sẻ của cô gái này đã khiến cư dân mạng một lần nữa cảm thấy phẫn nộ và thổn thức cho một mối tình đã kết thúc.

Cô gái kể về mối quan hệ của mình với người bạn trai 8 năm: 4 năm đại học và 4 năm ra trường, đi làm. Do gia đình có điều kiện hơn bạn trai, nên cô gái thường xuyên phụ giúp cho người yêu, từ việc nhà, cơm nước, giặt giũ đến tiền nong, quần áo, giày dép...

Yêu nhau 8 năm, cho bạn trai vay tiền, cô gái nhận cái kết đắng-1

"Nói thật ra thì... ngay cả chiếc xe máy bạn ấy mua, lúc nào bạn ấy cũng đi khoe với mọi người là tự mua được xe máy hay tự lo được cho bản thân... phần lớn là tiền của mình, không đc 90% thì cũng là 70%, rõ ràng nhất là chiếc xe máy, mua 20tr, mình góp cả 15tr. Mình lúc trước ko dám nói ra vì sợ mọi người bảo là yêu vào dại trai... nhưng giờ hết rồi nên mình mới nói..."

Khi ra trường, cô gái tiếp tục học cao học, còn người yêu thì tập tành kinh doanh. 200 triệu là số tiền mà cô cho bạn trai vay để lấy vốn làm ăn. Sau 4 năm buôn bán, công việc kinh doanh bắt đầu phát triển. 

"Khi bạn ấy bước đầu thành công như vậy thì bạn ấy cũng có nhiều mối quan hệ hơn, cần mở rộng để buôn bán kinh doanh, rồi cũng dần không có nhiều thời gian cho mình hơn... Mình thì cũng tin tưởng vì yêu nhau 4 năm đại học, 4 năm sau khi ra trường... Bạn ấy còn nói rằng "Khoảng 2 năm nữa, anh sẽ tự mua nhà rồi mua ô tô sau đó sẽ lấy em về"... Thực ra những thứ đó mình cũng không cần lắm vì gia đình mình có sẵn rồi, thứ mình cần là tình cảm nhưng bạn ấy nói như vậy chứng tỏ cũng là người có chí..."

Tuy nhiên, "lòng chung thủy của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy đang không có gì trong tay. Còn lòng chung thuỷ của đàn ông lại được thử thách khi anh ta đang có trong tay đầy đủ mọi thứ", cô gái phát hiện ra người bạn trai mà cô tin tưởng đã hẹn hò với người khác từ nhiều tháng nay. Tất cả những gì cô nhận về chỉ là một lời xin lỗi.

Yêu nhau 8 năm, cho bạn trai vay tiền, cô gái nhận cái kết đắng-2

"Sau đó 1 tháng thì mình có níu kéo, bạn ấy nộp vào tài khoản của mình 200tr đúng số tiền mình cho bạn ấy vay khi xưa... Rồi bạn ấy cũng chuyển chỗ ở, mặc dù số điện thoại, facebook vẫn còn đấy nhưng block mình, mình tìm ra đc chỗ ở mới nhưng đến đó, chờ mãi để rồi thấy bạn ấy dẫn cô gái kia về... Tim mình như thắt lại, mình về luôn mà ko dám đối diện với bạn ấy... Cảm giác mình tin tưởng rồi nhận lại sự thất vọng, nó đau đớn lắm, lời hứa... chỉ như lời nói gió bay."

"8 năm... mình vẫn không thể tin được. 8 năm... mình đã ở bên, chăm sóc giúp đỡ để rồi khi bạn ấy có được như ngày hôm nay, bạn ấy lại làm vậy với mình... 27 tuổi... nhận lại đc 1 cuộc sống chơi vơi..."

Lời chia sẻ của cô bạn nhận được sự đồng tình của nhiều người, cảm thấy xót xa cho 8 năm tuổi trẻ đã lãng phí vì một người không xứng đáng. Cô bạn Mạc Nhiên bình luận: "Khi yêu con gái thường hay bảo: em sợ thanh xuân của mình sẽ phí hoài. Có bạn bảo: chấp nhận yêu rồi, được sướng rồi thì phí hoài cái gì, còn kêu ca cái gì.

Thực ra, cái chúng tôi tiếc, là bỏ cả thanh xuân dành cho 1 thằng không ra gì, kết cục nhận lại là đau đớn, là đau đến cùng cực. Là có người sẽ nói, con gái có thì, ngu đi đâm đầu vào cái loại đàn ông như thế. Làm ơn, nếu không còn yêu chúng tôi, thì hãy nói sớm, đừng để đến lúc các bạn có hạnh phúc mới rồi các bạn gạt chúng tôi ra, các bạn xem chúng tôi như nhân vật phụ lướt qua cuộc đời các bạn."

Bạn Mỹ Linh động viên: "Yêu nhau 8 năm bỏ cả thanh xuân để rồi được gì?? Nhưng chị à! Đời mà, một người con gái như chị tốt như thế xứng đáng với một người tốt hơn, may mà anh ta lộ bản chất ra rồi không lại khi cưới về rồi chị lại khổ. Vả lại khi nghe anh ta đi khoe xe anh ta tự mua là thấy sai rồi. Mà em đảm bảo a này ngu, người đàn ông khôn là người biết chọn người bên ta lúc ta khó khăn chứ không phải người bên ta lúc ta đã thành công giàu có, chị giỏi như vậy bỏ người ngu như anh ta là đúng."

Bạn Thanh Thanh thể hiện sự bức xúc: "Ông trời cho kiếm được tiền vài năm để thử lòng người thôi chứ cuộc sống lên voi xuống chó nhanh l7yắm không biết được đâu. Ăn ở không ra gì thì không có đức cho con cháu sau này đâu. Còn chị gái à, nó bỏ chị sớm là tốt cho chị đó, chị xứng đáng gặp người tốt hơn. Bản chất nó thế thì trước sau gì cũng có bồ thôi."

Câu chuyện hiện vẫn đang thu hút nhiều cư dân mạng quan tâm. Hi vọng rằng cô bạn gái này sẽ sống tốt, sống rực rỡ hơn, hạnh phúc hơn và gặp được người xứng đáng hơn trong tương lai.

Theo Khám phá


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất