Yêu thì yêu nhưng những con giáp này khó mà 'nên duyên vợ chồng' được

Nếu ở cạnh ai đó không hợp mệnh thì sợ rằng sẽ rất xui xẻo và đen đủi, cùng xem 12 con giáp nên "tránh mặt" ai nhất nhé!



 

Nam tuổi Tý và nữ tuổi Ngọ

Chàng trai tuổi Tý thận trọng, thích giảng đạo lý và tuân theo những nguyên tắc nhất định. Trong khi đó, cô nàng tuổi Ngọ lại thích tự do bay nhảy và làm lãnh đạo.

Nếu cặp đôi này bên nhau, họ không thể tránh khỏi mâu thuẫn. Đặc biệt, sau khi kết hôn, cả hai đều cảm thấy áp lực và khó chịu với đối phương. Chuyện đứt gánh giữa đường là điều khó tránh khỏi.

Nam tuổi Dần và nữ tuổi Thân

Chàng trai tuổi Dần nóng tính, bướng bỉnh, không thích bị áp đặt hay ràng buộc và đặc biệt kém lãng mạn. Cô gái tuổi Thân lại thích nghe những lời đường mật, muốn người khác cưng chiều và mang lại nhiều lãng mạn thú vị cho mình.

Có thể nói, đây là cặp đôi oan gia, gặp nhau là nảy sinh mâu thuẫn nếu không ai chịu nhường nhịn. Khi đã kết hôn thì cuộc hôn nhân đó thực sự biến thành thảm họa cho cả đôi bên.

con-giap

Tuổi Sửu – Tuổi Ngọ

Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ miệt mài làm việc. Họ không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn người mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu

Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du!

Hai tính cách này kết hợp với nhau, ban đầu có thể sẽ như nam châm trái dấu nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ, vì thế mới nói họ chính là cặp con giáp xung khắc tuyệt đối nên tránh khi xem tuổi vợ chồng!

Tuổi Tý – Tuổi Mùi

Khỏi phải nói, người tuổi Tý rất coi trọng tiền bạc, người tuổi Mùi lại đặt sự nghiệp lên trên tất cả. Khi là đồng nghiệp, là người yêu, mâu thuẫn đôi bên chưa nhiều, nhưng một khi kết hôn, sống chung dưới một mái nhà, mọi chuyện mới bắt đầu trở nên đáng sợ.

Họ cực kỳ “hút” những chuyện tai vạ không đâu, tiền mất tật mang, gia đình hỗn loạn, người thì mất việc, kẻ thời ốm đau, bị tiểu nhân quấy phá, đâm bị thóc, chọc bị gạo liên hồi. Tiền bạc cứ thế đội nón ra đi, không mấy khi tụ lại lâu dài là vì vậy. Như vậy chẳng phải là một cặp con giáp xung khắc ư?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

 


duyên vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất