"Yêu tinh" An Dĩ Hiên đẹp ma mị trong phim của Thím Vu

(2Sao) - Ngoài An Dĩ Hiên, "Bán yêu khuynh thành" còn có sự tham gia của "nữ thần quốc dân" Trương Hinh Dư.

Mới đây, "Bán yêu khuynh thành" đã tung ra loạt hình đẹp đến hoa mĩ của An Dĩ Hiên. Trong phim, mỹ nhân Đài Loan thủ vai Ứng Điệp, một cách cách nhà Thanh có thân phận bí ẩn. Thực ra nàng là yêu tinh có trách nhiệm gánh vác cả gia tộc nhưng lại đem lòng yêu người phàm và sinh ra con gái là "bán yêu". Cuối cùng vì bảo vệ tính mạng cho gia đình mà hy sinh.









Trong loạt ảnh mới được công bố, An Dĩ Hiên đã đem đến nhiều tạo hình khác nhau cùng biểu cảm phong phú. Lúc thì cô mặc áo cưới đỏ, đầu đội mũ phượng nhưng khuôn mặt mang nét bi thương. Lúc thì lại hóa thành yêu tinh với đôi tai dài nhọn cùng bộ móng vuốt, ánh mắt toát lên vẻ giận dữ. Trong một bức ảnh cô còn cùng phu quân ôm các con chạy trốn giữa biển người loạn lạc.




Ngoài ra bộ phim còn tiết lộ một số hình ảnh của Trương Hinh Dư, nữ thần quốc dân của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tạo hình cổ trang của Trương Hinh Dư được đánh giá là lộng lẫy và xa hoa với phục sức cầu kỳ. Khuôn mặt của cô ánh lên vẻ thê lương nhưng không kém phần dị thường.














"Bán yêu khuynh thành" là tác phẩm cổ trang dân quốc giả tưởng do Vu Chính sản xuất kiêm biên kịch. Nội dung bộ phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa người và yêu. Dàn diễn viên tham gia trong phim đa phần đều là những gương mặt mới như Lý Nhất Đồng, Trương Triết Hãn, Hám Thanh Tử, Mễ Nhiệt...

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất