'Yêu tinh' Jang Na Ra trẻ trung đến không ngờ khi hát lại bản hit 'Sweet Dream' cách đây 16 năm

Jang Na Ra gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình Sugarman 2 với ca khúc từng được yêu thích một thời "Sweet Dream".

Jang Na Ra được coi là nữ diễn viên điển hình của "lão hóa ngược", mặc dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nhan sắc của cô chẳng kém cạnh bất cứ nữ diễn viên trẻ tuổi. Cách đây không lâu, trong bộ phim Hoa du ký, Jang Na Ra được các biên kịch ví cô như là "yêu tinh" vì có diện mạo quá trẻ dù tuổi tác đã "dừ".

Khởi nghiệp từ năm 2001 với tư cách một ca sĩ nhưng rất nhanh sau đó, Jang Nara chuyển hướng trở thành diễn viên và được yêu thích nhờ nhiều phim như Cô gái thông minh, Baby-faced Beauty và hoạt động song song tại hai thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.

Mới đây, Jang Na Ra đã trở lại trong chương trình Sugarman 2 với tư cách là một ca sĩ. Cô gây bất ngờ cho dàn khách mời cũng như khán giả tại trường quay khi tái hiện bản hit cách đây 16 năm có tên Sweet Dream.

Không chỉ khiến người xem trầm trồ trước vẻ đẹp không tuổi của mình, Jang Na Ra còn mang cả bầu trời kỷ niệm của những năm 2002 về với khán giả. Jang Na Ra chia sẻ những năm qua có ý muốn quay trở lại sân khấu với vai trò là một ca sĩ chuyên nghiệp tuy nhiên cô lại lo sợ bản thân không thể làm tốt công việc này như trước nên vẫn còn lưỡng lự. 

Sweet Dream còn là thời thanh xuân của biết bao bạn trẻ Việt yêu nhạc Kpop. Ca khúc này được sử dụng làm nhạc nền của một game online khá thịnh hành tại Việt Nam những năm 2007, chính vì vậy phần trình diễn của Jang Nara tại Sugarman 2 khiến không ít bạn trẻ Việt hồi tưởng lại một đoạn quá khứ.


Nhan sắc không tuổi của Jang Nara khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tị

Sweet Dream ra đời vào tháng 10/2002, nằm trong album Vol.2 cùng tên của Jang Nara. Đây cũng chính là album thành công nhất của nữ ca sĩ với 411.253 bản được tiêu thụ. 

Thành công ngoài sức tưởng tượng đã mang Jang Na Ra đến với những giấc mơ ngọt ngào của năm 2002. Cô liên tiếp nhận được những giải thưởng cao quý trong năm như giải KBS Music Awards, MBC Singer Award, giải đĩa vàng của đài MBC, giải 10 ngôi sao xuất sắc nhất của đài SBS, giải MTV âm nhạc Hàn Quốc. Mọi lễ trao giải âm nhạc lớn nhất trong năm 2002 của 3 đài truyền hình lớn tại Hàn đều vang danh Jang Na Ra.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Jang Na Ra Jang Nara

Tin tức mới nhất