Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Yêu tỷ phú, Ngọc Trinh nhẹ nhàng vung hàng chục tỷ đồng mua sim điện thoại

Ngọc Trinh lại mới khiến dân tình phải trầm trồ ghen tị khi khoe sim điện thoại mới có giá lên tới hàng chục tỷ đồng.



Thời gian gần đây, tên tuổi của Ngọc Trinh phủ sóng dày đặc trên các mặt báo. Ngoài mối tình với người đàn ông lớn tuổi thì tiềm lực tài chính "chịu chơi và chịu chi" của cặp đôi này cũng là vấn đề được dư luận quan tâm hàng đầu. Mới đây, bạn gái của tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh lại gây xôn xao khi khoe chiếc sim điện thoại siêu đẹp đã về với chủ mới là mình.

 

Chia sẻ của Ngọc Trinh

 

Theo như hé lộ của Ngọc Trinh thì chiếc sim có số xxx9999999 đã được chuyển nhượng từ chủ cũ là anh Nguyễn Gia Khang sang chủ mới là Trần Thị Ngọc Trinh. Được biết, chiếc sim khủng này từng được định giá trên 20 tỷ đồng Việt Nam. Cập nhập của Người đẹp gốc Trà Vinh về sim khủng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người và đã được "nổi sóng" trên nhiều trang fanpage lớn.

 

Trên trang fanpage hào hứng đăng tải

 

Thông tin về dự định khi mua chiếc sim đẹp này đã được Ngọc Trinh là để đấu giá làm từ thiện cho bà con miền trung vào ngày 18/01 tới. Không chỉ hé lộ mục đích cao cả khi mua sim khủng, "Nữ hoàng nội y" cũng hào hứng bật mí với truyền thông cho biết tự bỏ tiền túi ra chi cho việc này nhưng vì đã là "hoa có chủ" nên người đẹp có hỏi ý kiến bạn trai tỷ phú.

 

Ngọc Trinh hạnh phúc thế này bên đại gia 72 tuổi

 

Trước đó, trong bài trả lời phỏng vấn với báo chí, tỷ phú Hoàng Kiều không chỉ lần đầu xác nhận tình yêu với Ngọc Trinh mà vị đại gia 72 tuổi còn hé lộ về dự định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới thay vì kế hoạch kết hôn như dự đoán của nhiều người. Nên dù Ngọc Trinh đã lên tiếng cho biết mình tự bỏ tiền túi ra chi sim khủng với mục đích làm từ thiện nhưng nhiều người vẫn đặt nghi vấn cho rằng Hoàng Kiều đã đứng đằng sau việc này. Bởi, là tỷ phú đô la trên đất Mỹ và có tiếng trên thế giới thì số tiền vài chục tỷ đồng chỉ là cái "móng tay" của vị đại gia USD thôi.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yeu-ty-phu-ngoc-trinh-nhe-nhang-vung-hang-chuc-ty-dong-mua-sim-dien-thoai-n-105954.html

Tỷ phú Hoàng Kiều Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh