"Yêu" vợ không nổi vì "cậu bé" ỉu xìu

Vợ chồng em quan hệ không được vì "cậu bé" của em "hạ cờ" nhanh quá, khi cuộc "yêu" chưa tới đích.

Em đã có vợ. Vợ chồng quan hệ tình dục nhưng chưa được hoàn chỉnh. Vấn đề của em là "cậu bé" không cương cứng hoàn toàn được. Khi bắt đầu "nhập cuộc", vợ em kích thích cho em và "cậu bé" đã cương cứng. Nhưng nó chỉ duy trì được trạng thái đó khi hai vợ chồng oral sex. Còn khi quan hệ tình dục thực sự thì "cậu bé" lại ỉu xìu và không giữ được lâu.

Trước khi cưới vợ, em đã từng có những lần thủ dâm . Em không biết có phải nguyên nhân đó hay không? Liệu chuyện này có ảnh hưởng tới cuộc sống của vợ chồng em sau này hay không? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Có cách nào để khắc phục tình trạng này hay không? Em xin chân thành cảm ơn!


(Em trai)

"Yêu" vợ không nổi vì "cậu bé" ỉu xìu - 1

Em trai thân mến!

Tất nhiên, vấn đề của em rõ ràng là nếu để tình trạng diễn ra lâu dài thì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Tình dục là một điều tối quan trọng trong cuộc sống vợ chồng và không thể xem nhẹ. Vì thế em cần phải giải quyết vấn đề của mình để cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.

Theo như những gì em tâm sự thì tình trạng của em là mắc chứng rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương được biểu hiện ở những trạng thái như có hứng khởi với tình dục nhưng khi cần nhập cuộc thì "cậu bé" không thể cương cứng hoặc cương cưng nhưng lại không thể duy trì tới hết cuộc yêu.

Một số bệnh có thể là nguyên nhân dẫn tới tình trạngrối loạn cương dươngnày là tim mạch, đái tháo đường, chấn thương hoặc rối loạn nội tiết…Ngoài ra những biến đổi về cuộc sống như làm việc quá vất vả, lao lực, căng thẳng, sức khỏe suy sụp hay tâm lí nặng nề có thể làm sức khỏe tình dục bị giảm sút và "cậu bé" gặp trục trặc như của em.

Bên cạnh đó, những thói quen như hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích quá nhiều, rượu bia, lười vận động cũng là là nguyên nhân gây hại cho "cậu bé".

Do em không nói rõ việc em thủ dâm trước đó với tần suất như thế nào nên chuyên mục cũng không thể chắc chắn liệu có phải việc thủ dâm quá nhiều là nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương dương hiện tại của em hay không. Hơn nữa, việc vợ chồng em quan hệ và tình trạng đó xảy ra lâu chưa cũng không được cung cấp nên khó để kết luận. Tuy nhiên, em có thể áp dụng một số cách sau để khắc phục tình trạng.

Về ăn uống và chế độ sống, em cần có chế độ ăn uống khoa học, rèn luyện thể dục, thể thao để tốt cho sức khỏe. Tránh xa các chất kích thích có hại cho cơ thể. Về mặt tâm lí cũng cần phải vui tươi, thoải mái trước khi "nhập cuộc". Đó là những điều trước măt mà em cần làm để xem tình hình có được cải thiện hơn không. Nếu như tình trạng vẫn không có biến chuyển gì, tốt nhất là em nên đi khám bác sĩ để có phác đồ điều trị hợp lí và hiệu quả nhất.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất