Yêu xa được người yêu tặng váy qua mạng, cô gái nhận ngay cái kết đắng

Dù váy áo có là hot trend đi chăng nữa thì sự chênh lệch giữa ảnh mẫu trên mạng với khi bạn gái diện thực tế khiến ai nhìn hình cũng phải lăn ra cười.

Ngày nay, sống trong thời đại công nghệ và internet phát triển, hình thức mua hàng online dường như đã trở nên phổ biến khi giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, nhưng hiệu quả hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Người có kinh nghiệm đôi khi còn phải ngậm ngùi vứt bỏ một số món đồ đặt mua mà không như ý, cảm thấy phí số tiền mà mình bỏ ra. Đằng này với một chàng trai ít khi mua đồ cho con gái, nay lại còn phải mua online vì yêu xa, nếu không cẩn thận rất dễ nhận được những món hàng chất lượng không tương xứng như quảng cáo hoặc mua không đúng kích cỡ cô bạn gái thường mặc.

Và quả thật, không may mắn cho anh chàng khi đã lâm vào tình huống dở khóc dở cười này. Hẳn anh đã phải ngỡ ngàng lắm khi nhìn thấy tấm hình bạn gái thử bộ đồ mình mua tặng.

Bao nhiêu công sức chọn lựa, những tưởng bạn gái sẽ vui mừng khi được tặng một bộ váy đúng hot trend, cô nàng sẽ nhắn tin cảm ơn rối rít và gửi những tấm hình xinh đẹp khi diện bộ váy lên người.

Ai dè đổi lại anh chàng được một bài học trong việc chọn mua những món đồ online. Nói vậy mới thấy, cẩn trọng chưa bao giờ là việc thừa thãi mỗi khi mua sắm trên mạng, nhất là với các mặt hàng thời trang.

Hình ảnh hài hước được đăng tải đi kèm dòng caption của bạn chàng trai “thay lời muốn nói”: “Chả là thằng bạn ở xa không gửi quà cho người yêu được nó đặt hàng qua mạng và gửi cho người yêu nó các bác ạ”. 

Yêu xa được người yêu tặng váy qua mạng, cô gái nhận ngay cái kết đắng-1
Bức hình đăng tải nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng vì… độ chênh lệch

Có thể thấy rõ sự khác nhau giữa hai bức hình. Bức hình mẫu ảnh chụp bên trái rất cân đối vừa vặn, màu sắc trang nhã, hài hòa, thế nhưng mẫu thật cũng là người yêu chàng trai mặc lại quá rộng, nhìn dáng váy thùng thình, đồng thời màu sắc cũng nhạt hơn chứ không được tươi như bên cạnh. Dân mạng được phen thi nhau chia sẻ và bình luận rôm rả phía dưới.

Một số ý kiến cho rằng hình ảnh hàng hóa trên mạng chắc chắn không thể giống 100% ngoài đời. Nhìn ảnh online được 10 điểm thì phải tính toán rằng ra ngoài sẽ chỉ còn 7, còn 8 mà thôi. Lại có ý kiến khuyên anh chàng lần sau mua quà nên hỏi trước size mặc của bạn gái để tránh tình trạng cô nàng sẽ phải “bơi” trong bộ váy sau khi nhận hàng.

Bạn Thủy Keo bình luận: “Mình hiếm khi mua quần áo qua mạng vì ảnh mẫu mặc cái gì chả đẹp, mặc giẻ rách còn đẹp, mình thì người khó mặc đồ nên kinh nghiệm cứ qua thẳng cửa hàng mà chọn.

Nếu mà ở xa muốn mua quà tặng, tốt nhất mua đồ dùng khác - ngoài quần áo, chứ đồ đẹp mặc lên chưa chắc đã đẹp nha. Giày dép (hỏi size) hoặc ví, túi xách… có phải là dễ chọn hơn không?”.

Bạn Phan Ngân hài hước: “Đúng đồ nhưng sai chiều cao. Mẫu nó cao vậy mà sao anh nỡ lòng nào lấy nó để so với em”.

Bạn Nguyễn Thủy phân tích: “Bộ đô giống hình rồi mà. Chẳng qua hình mẫu do chụp ánh sáng nên hơi chênh màu chút. Với mẫu mặc hình thể họ chuẩn nên phải đẹp hơn người. Tay áo bạn ủi ra, là lượt phẳng đi là đẹp thôi mà”.

Bạn Linh Chi châm chọc: “Cứ mua quần áo là đẹp như mẫu à? Đây đúng là lụa đẹp vì người mà. Không phải cứ hot trend là ai đua đòi mặc cũng đẹp đâu nhé”.

Yêu xa được người yêu tặng váy qua mạng, cô gái nhận ngay cái kết đắng-2
Điểm khác biệt nằm ở đâu?

Có bạn thậm chí còn xin anh chàng bật mí chỗ mua quần áo vì thấy đẹp quá.

Bạn Mai Hoa bày tỏ: “Bạn gì ơi inbox tớ địa chỉ mua đồ được không. Tớ cao m7 mặc sẽ vừa chứ không bị vậy đâu”. 

Bạn Lan Hương cũng đồng tình: “Inbox cả mình nữa nha. Mình muốn mua cái váy này. Trông như style Hàn Quốc vậy đó. Ra ngoài đường diện đi chơi thì xinh lung linh luôn”

Thực chất, mua hàng online không xấu vì nó giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đến cửa hàng. Nhiều mẫu quần áo được chào bán online còn đa dạng và có thiết kế đẹp hơn những món đồ phải mua trực tiếp.

Bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, đặc biệt với những mẫu hot trend đang được truy lùng ráo riết, mua online là cách nhanh nhất giúp bạn sở hữu những sản phẩm đang thịnh hành mà không phải chen chúc nhau chờ cửa hàng mở cửa để rinh về bộ đồ ưa thích.

Tuy nhiên cần phải thật cẩn trọng trong việc chọn lựa shop uy tín, đồng thời phải cân nhắc kỹ về số đo chiều cao, cân nặng, chất liệu vải để không bị hụt hẫng và thất vọng khi nhận hàng. Tốt nhất nên tìm những shop có địa chỉ, cơ sở riêng, đã được nhiều nơi tín nhiệm và sẵn sàng cho khách hàng đến thử trực tiếp nếu có nhu cầu.

Theo Saostar

 


mua hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất