YG đã làm gì cả năm qua mà khiến CL phải tự tung MV lên… Instagram thế này?

Bên cạnh đó, cựu thủ lĩnh 2NE1 cũng chia sẻ tâm thư khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, CL vừa bất ngờ đăng tải MV mang tên All In thông qua… Instagram cá nhân. Động thái này khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ bởi suốt năm 2017 vừa rồi, cựu thủ lĩnh 2NE1 không phát hành bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào trên đất Mỹ hay ở quê nhà. Hoạt động solo của CL dường như bị “đóng băng” sau single Lifted (tháng 9/2016).


Trích đoạn MV "All In" dài hơn 1 phút được CL chia sẻ trên Instagram.

Bên cạnh đó, CL còn chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý:

“Gửi đến các GZBz (tên gọi fan CL)

Mình nhớ thời gian này năm ngoái, mình đã tự nhủ rằng sẽ tung sản phẩm mới trong năm 2017. Mình biết các bạn đều rất mong chờ và mình muốn khép lại năm nay bằng một món quà gửi đến mọi người. Video này mình đã quay từ hơn một năm trước, có thể sẽ được phát hành hoặc không nhưng mình luôn trân trọng nó và đã rất buồn vì không có cơ hội giới thiệu với các bạn. Giờ tung lên thế này mình có lẽ sẽ gặp rắc rối nhưng để tri ân các bạn và giữ lời hứa của chính mình thì việc này là hoàn toàn xứng đáng. Mình rất sẵn lòng.

Chúc mừng năm mới

Trân trọng, CL”

YG đã làm gì cả năm qua mà khiến CL phải tự tung MV lên… Instagram thế này?-1


Việc tự tung MV lên Instagram cùng dòng tâm sự của CL khiến các fan không khỏi xót xa và đặt mọi thắc mắc về phía YG. Rốt cuộc hoạt động sắp tới của cô nàng sẽ ra sao và khoảng thời gian im ắng vừa rồi là thế nào sau single Mỹ tiến đầu tiên?

YG đã làm gì cả năm qua mà khiến CL phải tự tung MV lên… Instagram thế này?-2
Điều mà người hâm mộ mong ngóng YG làm cho CL không đơn thuần là xuất hiện trên những bộ hình tạp chí như thế này.


MV "Lifted"

Theo Sao Star


CL (cựu thành viên 2NE1) 2NE1

Tin tức mới nhất