YG Entertainment thông báo 2NE1 chính thức tan rã

Trước thông tin này, rất nhiều người hâm mộ bất ngờ, hoang mang và cả nuối tiếc trước nhóm nhạc tài năng như 2NE1.



 

Mới đây, trang Koreaboo vừa cho biết YG Entertainment thông báo 2NE1 chính thức tan rã, nhóm sẽ không còn hoạt động như 1 nhóm nhạc. Trước thông tin này, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ bởi trước đó họ đã hy vọng rằng CL sẽ trở lại nhóm và mang tới màn come back hoành tráng.

 

2ne1_kpop2014_650-430.jpg

 

Tuy nhiên, CL và SanDara Park đã tái kí hợp đồng với YG Entertainment với tư cách là nghệ sĩ solo, riêng Park Bom không tái kí hợp đồng với công ty.

 

tumblr_mcw7hzq7Tn1rvzakzo2_500.jpg

 

Thông cáo báo chí được truyền tải hoàn toàn từ YG Entertainment như sau:
"Tính đến tháng 5 năm 2016, hợp đồng độc quyền của 2NE1 với YG đã kết thúc. Minzy đã không còn có thể tiếp tục làm việc với chúng tôi và các thành viên khác sau khi thảo luận từ lâu đã quyết định chính thức giải tán 2NE1.

2NE1 đã là nhóm nhạc nữ đại diện của YG trong 7 năm qua. Chúng tôi không thể nào diễn tả được nỗi buồn của mình lúc này. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng sẽ là quá khó để họ tiếp tục đi tiếp, thay vì chờ đợi vào các hoạt động của 2NE1 mà không có lời hứa chắc chắn nào rằng điều đó sẽ xảy ra. Chính vì thế nên chúng tôi quyết định tập trung vào sự nghiệp solo của các thành viên.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương và ủng hộ 2NE1, âm nhạc của 2NE1."

Bên cạnh đó, WINNER cũng công bố trong thông tin mới rằng Nam Taehyun sẽ rời khỏi nhóm vĩnh viễn. Tuy nhiên, nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động mà không có anh.

 

161013musictaehyun-1476341960103.png

 

Nguồn: Koreaboo

Theo Yeah1

 


YG Entertainment thông báo chính thức tan rã 2NE1 người hâm mộ tan rã Hàn Quốc

Tin tức mới nhất