YG phản hồi về album USB phai màu của G-Dragon: Là do cố tình

YG cho biết việc album “Kwon Ji Yong” bị phai màu đã được cảnh báo từ trước.



Mới đây, một người hâm mộ đã đăng tải hình ảnh chiếc album USB Kwon Ji Yong bị phai màu khi cầm trong tay và thậm chí chỉ còn trơ lại lớp vỏ kim loại nếu lấy khăn giấy ướt lau. Ngay lập tức sự việc này đã gây ra nhiều luồng tranh cãi. Và YG vừa lên tiếng giải thích về sự việc này:

“Việc màu đỏ bị phai đi trên chiếc album USB không phải do sai sót. Nó được làm ra với để tượng trưng cho concept về DNA của G-Dragon và những tháng ngày còn nằm trong bụng mẹ. Rất nhiều người phàn nàn rằng đây là hệ quả của việc phát hành nhạc online kiểu này nhưng đó là quan điểm sai lầm. Nếu nhìn vào link download album thì những hình ảnh ở đó hoàn toàn liên quan đến chủ đề và sự việc phai màu này.”


Bài đăng gây bão cộng đồng mạng từ một fan G-Dragon.


Chiếc USB bị phai màu khi hoàn toàn khi lau bằng khăn giấy ướt.

Ngoài ra, YG còn cho biết công ty này đã cảnh báo trước về việc này trước ngày phát hành album. Vì Kwon Ji Yong mang concept vintage nên khâu sản xuất cũng hoàn toàn “tự nhiên”. Màu đỏ được sơn hoàn toàn bằng tay.


YG cung cấp hình ảnh cho thấy lớp vỏ của album Kwon Ji Yong được làm thủ công hoàn toàn.

Tóm lại, việc màu đỏ bị phai không phải do album chất lượng kém mà đó chính là concept có chủ đích từ phía chàng thủ lĩnh “quái chiêu” của BigBang.

Theo Saostar


album Kpop G-Dragon

Tin tức mới nhất