Yoo Seung Ho 'giá họa tội giết người' cho Yoon Eun Hye

- Bộ mặt đáng sợ của nhân vật Hyung Joon được hé lộ hoàn toàn trong tập 17 Missing You.

Tập 17 của bộ phim truyền hình Missing You vô cùng kịch tính khi tiết lộ hoàn toàn một con người khác của Hyung Joon (Yoo Seung Ho thể hiện). Quá đau lòng và tức giận vì Soo Yeon đã phản bội và bỏ anh đi, Hyung Joon đã dàn dựng vụ giết người để vu vạ cho cô.

Ở tập này, khi Mi Ran đòi tiền của Hyung Joon khi đề cập đến mẹ của anh, Hyung Joon đã ra tay sát hại cô bằng rượu độc. Sau khi giết Mi Ran xong, Hyung Joon còn ám chỉ rằng chính anh đã giết Jung Hye Mi (Kim Sun Kyung) - người bảo mẫu đã chăm sóc anh thời thơ ấu.



Không chỉ có vậy, Hyung Joon còn cố gắng giết Tae Joon thông qua Harry. Khi đó, Jung Woo (Yoochun) phát hiện ra và đuổi theo rồi bắt được Harry. Tưởng chừng như kế hoạch của Hyung Joon bị thất bại ở đây nhưng thực ra đây chính là cái mà anh đã sắp xếp.

Ở đồn cảnh sát, Harry đã khai rằng chính Soo Yeon là chủ mưu yêu cầu anh đi giết Tae Joon. Ngoài ra, Harry còn vu vạ cho Soo Yeon rằng cô đã yêu cầu anh đi giết Sang Deuk, Miran và Jung Woo. Hyung Joon thậm chí còn để lại bằng chứng để chứng minh lời khai của Harry.





Khi biết rằng mình bị vu oan, Soo Yeon đã rất sốc. Qua một đoạn băng, Hyung Joon đã nói với cô rằng: "Giờ em không phải là con gái của kẻ giết người nữa. Em chính là một kẻ sát nhân. Em đã giết Sang Deuk, Tae Joon và Miran. Đây chính là hình phạt vì đã không yêu tôi."

Biết được kế hoạch của Hyung Joon, Jung Woo đã tới đưa Soo Yeon chạy trốn. Khi bị cảnh sát đuổi theo, Jung Woo vẫn cố trấn an Soo Yeon rằng cô hãy tin vào anh.

Nhược Anh
Theo E

Tin tức mới nhất