Yoo Seung Ho và Kim So Hyun liệu có 'gây bão' giống Park Bo Gum và Kim Yoo Jung?

Với sự góp mặt của 2 ngôi sao 9X đình đám Yoo Seung Ho và Kim So Hyun, liệu bộ phim Ruler: Master of the Mask có gặt hái thành công vang dội như Mây họa ánh trăng của Park Bo Gum và Kim Yoo Jung?



Mây họa ánh trăng (Moonlight drawn by clouds) với sự tham gia của 2 diễn viên 9X Park Bo GumKim Yoo Jung là một trong những bộ phim truyền hình gây tiếng vang nhất trên màn ảnh Hàn năm 2016. Tác phẩm này đưa tên tuổi Park Bo Gum và Kim Yoo Jung lên một tầm cao mới.


Mây họa ánh trăng là một trong những phim truyền hình Hàn thành công vang dội nhất năm 2016


Với sự tham gia của Yoo Seung Ho và Kim So Hyun, liệu  Ruler: Master of the Mask có thể
 gặt hái thành công như Mây họa ánh trăng?

 

Sang năm 2017, màn ảnh nhỏ xứ Kim chi có bộ phim cổ trang Ruler: Master of the Mask quy tụ sự góp mặt của 2 ngôi sao 9X Yoo Seung Ho và Kim So Hyun. Giữa tác phẩm này và Mây họa ánh trăng có nhiều điểm trùng hợp thú vị.
 

2 nam chính Park Bo Gum và Yoo Seung Ho cùng sinh năm 1993
 

Park Bo Gum - nam chính của Mây họa ánh trăng và Yoo Seung Ho - nam chính của Ruler: Master of the Mask đều sinh năm 1993. Xét về ngoại hình, cả hai đều rất nổi điển trai, quyến rũ. Còn so về kinh nghiệm diễn xuất, Yoo Seung Ho hơn hẳn Park Bo Gum vì đã vào nghề được tận 17 năm.
 


Park Bo Gum

Yoo Seung Ho đóng phim từ khi còn bé tí và nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình dễ thương và diễn xuất tốt. Kỹ năng diễn của cậu chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng. Dù hợp tác với nhiều diễn viên hơn cả tuổi đời và tuổi nghề, Yoo Seung Ho cũng không hề bị lép vế.
 


Yoo Seung Ho

 

Nam diễn viên 9X này đã có bước chuyển từ sao nhí sang dạng vai trưởng thành thành công. Cuối 2015, đầu 2016, Yoo Seung Ho ghi dấu ấn với bộ phim truyền hình Remember. Khán giả rất mong chờ sự tái xuất của anh trong tác phẩm Ruler: Master of the Mask.
 

Nhân vật nam chính đều là Thái tử
 


Vai nam chính trong Mây họa ánh trăng là Lee Young (Park Bo Gum) - một thái tử thông minh, tươi sáng và có phần nhí nhố. Trong khi đó, Lee Sun (Yoo Seung Ho) - nam chính trong Ruler: Master of the Mask cũng là một thái tử mạnh mẽ, quyết tâm đứng lên chống lại những tổ chức quyền lực vì người dân.

 

2 nữ chính Kim Yoo Jung và Kim So Hyun cùng sinh năm 1999 và từng đóng chung phim

Kim Yoo Jung và Kim So Hyun cùng sinh năm 1999 và đều đóng phim từ bé. Hai cô nàng còn từng hợp tác trong bộ phim cổ trang đình đám Mặt trăng ôm mặt trời năm 2012. Kể từ sau tác phẩm trên, Kim Yoo Jung và Kim So Hyun đã gặt hái thêm nhiều thành công trên màn ảnh. Tuy nhiên, xét về độ nổi tiếng thì trong năm qua, Kim Yoo Jung có phần nhỉnh hơn Kim So Hyun nhờ thành công của vai diễn Hong Ra On trong Mây họa ánh trăng.
 


Kim Yoo Jung và Kim So Hyun cùng sinh năm 1999 và từng hợp tác trong bộ phim truyền hình
Mặt trăng ôm mặt trời.

 

Thế nhưng, Kim So Hyun cũng có cơ hội lớn để nâng tầm tên tuổi với vai nữ chính Han Ga Eun trong Ruler: Master of the Mask. Hiện tại, tạo hình của cô trong phim khiến khán giả rất hài lòng. Giờ chỉ còn chờ đợi diễn xuất của người đẹp trong phim.
 


Tạo hình của Kim Yoo Jung trong Mây họa ánh trăng.


Tạo hình của Kim So Hyun trong Ruler: Master of the Mask



Với nhiều điểm trùng hợp thú vị trên, liệu Ruler: Master of the Mask có thể gây tiếng vang giống như Mây họa ánh trăng? Hãy cùng chờ đón câu trả lời khi tác phẩm này lên sóng kênh MBC vào đầu tháng 5 tới.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-seung-ho-va-kim-so-hyun-lieu-co-gay-bao-giong-park-bo-gum-va-kim-yoo-jung-n-109531.html

Ruler: Master of the Mask Kim So Hyun Mây họa ánh trăng Yoo Seung Ho park bo gum Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất