Yoochun và Yoo Seung Ho 'nổi điên' vì Yoon Eun Hye

- Mối quan hệ tình cảm tay ba giữa Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho trong Missing You ngày càng căng thẳng.

Mối quan hệ giữa hai anh chàng Han Jung Woo (Micky Yoochun) và Harry (Yoo Seung Ho) ngày càng căng thẳng vì người đẹp Soo Yeon/Zoe (Yoon Eun Hye). Trong tập 15 Missing You, sau khi thấy Harry quá kích động, Jung Woo đã cảnh cáo anh chàng rằng anh không thể chịu đựng thêm nữa đâu. Thấy vậy, Harry càng nổi điên, anh chàng hét lên: "Tránh xa Zoe ra".

Tuy nhiên, Jung Woo lại mạnh miệng cho biết anh thậm chí sẽ lại gần Zoe hơn nữa. Đáp lại, Harry cười mỉa mai và ném bỏ chiếc gậy đi. Nghe thấy tiếng động, Zoe bước vào và thấy Jung Woo đang túm cổ áo Harry còn gậy của Harry nằm trên sàn.



Khi này, Zoe đã hỏi Jung Woo: "Anh đang làm cái quái gì vậy?" Trước câu hỏi của Zoe, Jung Woo cảm thấy rất buồn vì anh bị hiểu nhầm. Trong khi đó, Harry lại tận dụng cơ hội này để công kích Jung Woo. Anh nói: "Zoe. Hãy bảo tên này biến khỏi nhà của chúng ta đi".

Tuy nhiên, Zoe cảm thấy quá mệt mỏi với mọi chuyện. Cô đã khóc lớn và nói: "Không, tôi không muốn là Lee Soo Yeon, cũng chẳng muốn là Zoe nữa". Dứt lời, cô bỏ chạy ra ngoài. Quá bất ngờ trước hành động của Zoe, Harry đã cố gắng cầu xin cô đừng rời bỏ anh nhưng không thể đuổi theo ngăn cô lại vì chiếc chân bị tật.



Chứng kiến tình huống rắc rối này, Jung Woo cũng cảm thấy rất tiếc cho Harry. "Tôi rất xin lỗi vì đã đưa cô ấy rời xa cậu nhưng thực ra đây cũng không phải sự thật. Tôi sẽ không thể cô ấy trở lại đâu. Đừng đợi cô ấy nữa." Sau đó, Jung Woo ra ngoài tìm Soo Yeon.

Nhược Anh
Theo K

Tin tức mới nhất