Yoon Eun Hye bàng hoàng vì bị Lee Dong Gun tạt nước ướt sũng

– Cao trào được đẩy lên ở những phút cuối của bộ phim Mirae’s Choice khiến cho người xem vô cùng hồi hộp. Nhân vật chính Mirae đã xóa bỏ hoàn toàn những ý nghĩ do dự trước đây và đi đến quyết định thay đổi cuộc đời mình.

Vụ tai nạn giao thông giữa cô nàng hậu đậu Mirae và anh chàng phát thanh viên sở hữu tính cách cộc cằn của đài YBS Kim Shin (Lee Dong Gun) cuối cùng cũng đã xảy ra như một định mệnh. Mặc dù phiên bản Mirae đến từ tương lai có cố gắng ngăn cản việc hai người gặp nhau đến thế nào nhưng nghiệt duyên cũng là thiên duyên, nếu đã được an bài thì sẽ rất khó thay đổi.



Sau đó, Kim Shin một mực lôi bằng được Mirae tới đồn cảnh sát. May thay, Mirae tình cờ phát hiện ra bằng lái xe của Kim Shin đã hết hạn từ … 2012. Tình thế có phần đảo ngược, cô nàng láu lỉnh Mirae đã nhanh chóng trốn thoát khỏi Kim Shin trong lúc anh chàng phát thanh viên mẫu mực vẫn đang nhức đầu suy nghĩ xem có nên đi tự thú vì đã lái xe với tấm bằng lái hết hạn hay không.
 


Hốt hoảng khi nhận ra Mirae đã bỏ trốn cũng là lúc Kim Shin quyết truy lùng cô bằng được vì lo sợ sẽ bị Mirae tố cáo. Sau đó Kim Shin đã khôn khéo mời Mirae về cộng tác với đội ngũ bản tin buổi sáng (Morning team) của anh để có thể thỏa thuận, trì hoãn việc tự thú với cảnh sát đến khi anh chàng có cơ hội quay về vị trí phát thanh viên bản tin 5 giờ chiều mà anh mong muốn.



Mirae bắt đầu công việc của mình với Morning team rất vất vả. Ở đây cô đã gặp và nhận được sự giúp đỡ của Park Se Joo (Jung Yong Hwa) – VJ trẻ nhất đội Morning team, nhưng là cháu trai của chủ tịch YBS, một đại gia ngầm. Se Joo nhận ra Mirae là cô gái mà anh trót yêu trong lần đi du lịch ở đảo Jeju, anh còn cứ ngỡ là sẽ chẳng bao giờ gặp lại cô nữa.



Tưởng chừng mọi chuyện sẽ trở nên êm đẹp thì Kim Shin và Mirae lại tiếp tục xảy ra hiểu lầm nghiêm trọng. Kim Shin cho rằng Mirae không hề muốn hợp tác mà rõ ràng đang có âm mưu hại anh. Điều này khiến Kim Shin vô cùng tức giận. Chàng phát thanh viên nóng ruột liên lạc và muốn gặp Mirae ngay lập tức nhưng do phải phải chờ đợi Mirae khá lâu nên khi thấy cô, Kim Shin không ngại ngần trút hết bực dọc của mình bằng cách tạt nước vào mặt Mirae khiến cô ướt sũng.



Mirae mặc dù rất sửng sốt và hoang mang nhưng vẫn cố gắng trấn tĩnh mình trước mặt Kim Shin. Mirae khẳng định cô sẽ chứng minh cho tất cả mọi người - những người đã từng coi thường cô, trong đó có cả Kim Shin rằng cô sẽ thành công, sẽ làm được tất cả.



Tình cờ Se Joo biết chuyện, anh chạy theo an ủi Mirae. “Tôi không ổn. Bây giờ tôi không muốn giả vờ rằng mình không sao nữa”, cô nói với Se Joo.



Mirae biết đã đến lúc phải thay đổi mình. Cô không muốn tỏ ra vui vẻ, mặc trong thâm tâm đang chứa đầy những thất vọng như cô đã từng. Mirae từ nay phải sống thật mạnh mẽ. Chính bước ngoặt tâm lý của nhân vật Mirae sẽ tiếp tục mở ra vô vàn tình tiết hấp dẫn trong những tập sau của bộ phim.

Minh Thủy


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao