'Thái tử phi' Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước

Xuất hiện trong buổi họp báo bộ phim "Love Alert", nữ diễn viên Yoon Eun Hye lộ gương mặt cứng đơ, kém sắc.

Chiều 31/10, nữ diễn viên nổi tiếng một thời Yoon Eun Hye đã góp mặt trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Love Alert. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại mản ảnh nhỏ của cô sau 5 năm vắng bóng.

Tuy nhiên thay vì bị trang phục hở lưng quyến rũ, nhiều khán giả lại chú ý tới gương mặt cứng đờ, kém sắc của "thái tử phi". Thậm chí có nhiều thông tin cho rằng nữ diễn viên đã lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian qua.

Thái tử phi Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước-1
Yoon Eun Hye khoe lưng trần gợi cảm


Thái tử phi Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước-2
Nàng "thái tử phi" đóng phim trở lại sau 5 năm 


Thái tử phi Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước-3Thái tử phi Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước-4
Tuy nhiên gương mặt của cô lại thu hút sự chú ý hơn cả


Thái tử phi Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước-5
Nữ diễn viên bị chê kém sắc ở tuổi 34

Cũng trong buổi họp báo, Yoon Eun Hye một lần nữa lên tiếng xin lỗi về scandal đạo nhái từ 3 năm trước. Năm 2015, cô tham gia một chương trình thời trang tại Trung Quốc, dù giành giải nhất nhưng thiết kế của cô bị tố đạo sản phẩm của nhà thiết kế Hàn Quốc Yoon Choon Ho.

Yoon Eun Hye bày tỏ: "Mặc dù tôi đã xin lỗi trước đây, nhưng hiện tại tôi muốn nói xin lỗi một lần nữa vì đã khiến nhiều người thất vọng.

Tôi cảm thấy hồi hộp và vui mừng khi bắt đầu một dự án phim sau thời gian dài. Tôi lo rằng sự hiện diện của tôi sẽ gây cảm giác khó chịu, chính vì vậy tôi luôn cố gắng vui vẻ khi quay phim. May mắn rằng mọi người đều nhiệt tình giúp đỡ, được làm việc trong dự án này, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc".

Thái tử phi Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước-6
Vẻ ngoài xinh đẹp của Yoon Eun Hye trước đây

Yoon Eun Hye sinh năm 1984, là ca sĩ trước khi chính thức chuyển sang công việc diễn xuất. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và lối diễn tự nhiên, Yoon Eun Hye ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm Tiệm cà phê hoàng tử, Hoàng cung,....

Sau scandal đạo nhái vào năm 2015, nàng "thái tử phi" bị tẩy chay tại Hàn Quốc. Dù đã cúi đầu xin lỗi nhưng hình ảnh của cô vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
Thái tử phi Yoon Eun Hye lộ mặt cứng đờ, liên tiếp xin lỗi vì scandal đạo nhái từ 3 năm trước-7

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoon-eun-hye-lo-mat-cung-do-len-tieng-xin-loi-vi-scandal-n-168165.html

Yoon Eun Hye

Tin tức mới nhất