Yoona - Nữ thần cổ trang mới của màn ảnh Hàn đây rồi

Không chỉ đẹp rạng rỡ trong phim hiện đại, Yoona còn chứng tỏ sức hút mãnh liệt trong tạo hình cổ trang khi tham gia bộ phim truyền hình The King Loves.



Sau vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình The K2, Yoona - cô ca sĩ nhóm nhạc SNSD - hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ khi đảm nhận vai nữ chính trong dự án cổ trang The King Loves. Do Kim Sang Hyub - đạo diễn từng rất thành công với bộ phim cổ trang Dong Yi - chỉ đạo thực hiện, The King Loves xoay quanh câu chuyện tình tay ba hấp dẫn dưới triều đại Goryeo. Trong phim, Yoona vào vai Eun San - con gái của gia đình giàu có bậc nhất vương quốc. Vẻ xinh đẹp, thiện lương của nàng chiếm trọn trái tim thái tử Wang Won (Si Wan) và chàng cận vệ Wang Rin (Hong Jong Hyun). 

 


Tạo hình xinh đẹp của Yoona trong bộ phim truyền hình cổ trang The King Loves.
 


Khán giả tán tụng Yoona là "Nữ thần cổ trang mới" trên màn ảnh Hàn.
 

Mới đây, đoàn phim The King Loves chính thức công bố tạo hình nhân vật Eun San của Yoona, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Dù có trang phục và kiểu tóc đơn giản, không màu mè nhưng Eun San vẫn toát lên vẻ đẹp mê đắm lòng người. Người xem nhận xét Yoona khá hợp với tạo hình cổ trang, thậm chí còn tán tụng cô là "Nữ thần cổ trang mới" trên màn ảnh xứ sở Kim chi.

 


Trước The King Loves, Yoona từng ghi điểm với tạo hình cổ trang trong bộ phim Trung Quốc
Võ thần Triệu Tử Long

 

Thực ra, The King Loves không phải là bộ phim cổ trang đầu tiên của Yoona. Trước đó, cô từng góp mặt trong dự án cổ trang Võ thần Triệu Tử Long của Trung Quốc và gây thương nhớ cho người xem với nhiều tạo hình đẹp.


Im Si Wan - nam chính trong The King Loves.
 

The King Loves được quay 100% trước khi phát sóng. Bên cạnh Yoona, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng như Im Si Wan, Hong Jong Hyun và Park Hwan Hee nên được dự đoán sẽ gây sốt khi phát sóng.

 

>>> Nhan sắc búp bê của sao nữ trong bộ phim đang gây sốt màn ảnh Hàn

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoona-nu-than-co-trang-moi-cua-man-anh-han-day-roi-n-110478.html

Hong Jong Hyun Tạo hình cổ trang của Yoona Im Si Wan The King Loves Nữ thần cổ trang Yoona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao