YoonA (SNSD): "Nếu bố trở thành tổng thống, tôi sẽ phải chết"

(2Sao) - K2 đang được dự đoán sẽ trở thành "bom tấn" mới của đài tvN bởi có sự tham gia của Ji Chang Wook và YoonA.

Vào ngày hôm qua, các nhà sản xuất của "K2" đã tung hai teaser xoay quanh hai nhân vật chính của bộ phim do Ji Chang Wook và YoonA (SNSD) thủ vai. Hai teaser này đã hé lộ phần nào tính cách và cuộc sống của họ.


Trong phim, Ji Chang Wook vào vai Kim Hye Ja, một vệ sĩ bí mất của lực lượng JSS, có nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Sau khi bị đất nước và đồng nghiệp bỏ rơi, anh sẽ lợi dụng con gái bí mật của một ứng cử viên tổng thống để trả thù những người đã quay lưng lại với mình. Thế nhưng trớ trêu thay anh lại rơi vào lưới tình với cô gái này.


Ji Chang Wook cho biết: "Kim Jye Ha rất ngầu và có tính cách hoài nghi, nhưng anh ấy có sức cuốn hút khiến tôi muốn trở thành nhân vật đó. Tôi tò mò và hiếu kì về mối quan hệ của Kim Jye Ha với các nhân vật khác trong phim". Để xử lý những cảnh hành động của mình trong phim, Ji Chang Wook đã chăm chỉ tập luyện với một khóa huấn luyện đặc biệt.



Trong khi đó YoonA sẽ đóng vai Ko Anna, một người sống ẩn dật và là con gái bí mật của một nhà lãnh đạo quan trọng. Cha cô là một ứng cử viên tổng thống trong khi mẹ cô là một cựu ngôi sao nổi tiếng. Cô là một cô gái mắc bệnh anthrophobia (sợ hãi người khác) và hoảng loạn khi nhìn thấy ánh đèn máy ảnh truyền thông.








Trong những hình ảnh mới được phát hành, YoonA gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và mong manh, phù hợp với những miêu tả về nhân vật của mình. Thế nhưng trong đoạn teaser giới thiệu nhân vật, cô lại khiến người xem kinh ngạc với ánh mắt đầy ám ảnh cùng câu hỏi: "Nếu bố trở thành tổng thống, tôi sẽ phải chết ư?". Và cuối cùng, với ánh mắt cương quyết, cô nói: "Tôi không muốn".

"K2" được chắp bút bởi biên kịch Jang Hyuk Rin, người từng viết kịch bản cho "Reset" và "Yongpal". Đạo diễn bộ phim này là Kwak Jung Hwan, đã từng chỉ đạo diễn xuất trong "Local Hero", "Sang Doo" và "Chuno". "K2" sẽ phát sóng từ 23 tháng 9 sau khi "The Good Wife" kết thúc.

Teaser giới thiệu nhân vật Ko Anna.

Teaser giới thiệu nhân vật Kim Hye Ja.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất