Yuri (SNSD) liệu có làm nên chuyện khi hợp tác cùng 'Ông hoàng truyền hình'?

Người đẹp Yuri của nhóm SNSD sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim Defendant, hợp tác với "Ông hoàng truyền hình" Ji sung.



Sau Yoona, Soo Young thì Yuri chính là ca sĩ nhóm nhạc nữ SNSD chăm chỉ đóng phim nhất. Hiện tại, người đẹp đang tất bật thực hiện các cảnh quay của bộ phim truyền hình Defendant của đài SBS.

Defendant kể câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Park Jung Woo (Ji Sung) - công tố viên tại văn phòng Công tố trung tâm Seoul. Một ngày, Jung Woo tỉnh dậy và thấy mình đang bị nhốt trong tù. Anh không hiểu chuyện gì đã xảy ra vì bị mất trí nhớ tạm thời. Park Jung Woo bị kết tội oan và phải nhận mức án tử hình. Anh đã rất nỗ lực để có thể phục hồi trí nhớ và lấy lại sự trong sạch cho bản thân.

Trong tác phẩm Defendant, Yuri thể hiện nhân vật nữ chính Seo Eun Hye - một nữ luật sư công luôn làm việc vì sự công bằng. Cô không hề sợ cường quyền và sẵn sàng xả thân để bảo vệ lẽ phải.

Yuri từng tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh, thể hiện cả vai thứ chính và vai chính. Tuy nhiên, những tác phẩm của người đẹp không mấy thành công. Trong Defendant lần này, Yuri được cộng tác bên "Ông hoàng truyền hình" Ji Sung - người từng rất thành công với các tác phẩm như Kill Me, Heal Me và Secret. Vì vậy, các fan rất chờ đợi sự bứt phá của Yuri trong phim.

Defendant lên sóng kênh SBS vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần, bắt đầu từ 23/1.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yuri-snsd-lieu-co-lam-nen-chuyen-khi-hop-tac-cung-ong-hoang-truyen-hinh-n-108826.html

Defendant Yuri Ji Sung

Tin tức mới nhất