Người phụ nữ bức xúc vì bị Zara Hà Nội khám túi dù 'chỉ đi qua, không vào mua hàng'

Đi qua cửa hàng Zara và khiến cửa từ an ninh phát ra tiếng kêu, chị B.H bị nhân viên khám xét tư trang ngay giữa chỗ đông người.

Sự cố khi đi mua sắm của chị B.H, một KOL khá có tiếng trên Facebook với gần 160 nghìn người theo dõi đang nhận được nhiều chú ý. Người phụ nữ này tố cáo cửa hàng Zara, đóng tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội, đã có hành vi xúc phạm danh dự của chị.

Sự việc xảy ra vào tối 12/9. Chị B.H kể lại, chị sử dụng thang cuốn của trung tâm thương mại để đi từ tầng 2 lên tầng 3. Chiếc thang cuốn này nằm ngay bên mép cửa hàng Zara. Khi chị đi ngang qua, cửa từ bất ngờ phát ra tiếng kêu. Lúc này, các nhân viên của Zara đã chạy lại yêu cầu kiểm tra túi xách của chị, mặc dù chị khẳng định không hề bước chân vào trong mua hàng. "Giữa nơi công cộng, ồn ào người qua lại, bao nhiêu người nhìn vào, nhân viên Zara dám ngang nhiên khám xét túi đồ của tôi", B.H cho biết.

Người phụ nữ bức xúc vì bị Zara Hà Nội khám túi dù chỉ đi qua, không vào mua hàng-1
Chiếc ví cầm tay của chị B.H cũng bị khám xét.

Khi được chị B.H đề nghị kiểm tra camera ghi hình và hỏi bảo vệ siêu thị đứng ở thang cuốn để làm chứng, các nhân viên Zara phớt lờ và tiếp tục yêu cầu kiểm tra chiếc clutch cầm tay của chị. "Quần áo nào của Zara để vừa trong chiếc clutch cầm tay?", chị B.H bức xúc.

Dù không vừa lòng với việc khám xét, chị vẫn làm theo các yêu cầu của nhân viên Zara. Điều khiến chị tức giận hơn cả là sau khi không phát hiện có gì bất thường, chị không nhận được lời xin lỗi thỏa đáng từ phía công ty này.

Trước chia sẻ của chị B.H, các tín đồ thời trang nảy ra cuộc tranh cãi. Đa phần cho rằng thái độ của các nhân viên Zara chưa đúng mực, đáng lý nên kiểm tra camera hoặc mời vào phòng riêng thay vì gay gắt với người đến trung tâm mua sắm ngay giữa chỗ đông người.

Người phụ nữ bức xúc vì bị Zara Hà Nội khám túi dù chỉ đi qua, không vào mua hàng-2
Cửa hàng Zara chiếm 3 tầng của trung tâm thương mại.

Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra thông cảm với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhân viên Zara, cho rằng nguyên nhân do họ chưa được trang bị tốt kỹ năng để xử lý các tình huống như thế này.

Đại diện Zara Việt Nam ở Hà Nội xác nhận có sự việc trên xảy ra và đã gọi điện để xin lỗi B.H, tuy nhiên chị không đồng ý chuyện chỉ làm việc qua điện thoại. "Tất cả những sự việc này tôi có ghi âm, quay clip, lập biên bản đầy đủ. Tôi sẽ kiện", B.H cho biết. 

Theo ione


Zara

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao