Zayn Malik và Gigi Hadid 'toang' hẳn, netizen đồng loạt làm 1 điều!

Cặp đôi vàng Zayn Malik và Gigi Hadid chia tay khiến netizen "sôi sục". Nhiều fan tràn vào MV "Pillowtalk" có sự góp mặt của Gigi Hadid "khóc một dòng sông".

Ngày 28/10, People cho biết theo nguồn tin độc quyền, Gigi Hadid và Zayn Malik đường ai nấy đi. Hai ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ để cùng nhau chăm sóc con gái Khai (13 tháng tuổi).

"Họ không còn bên nhau nữa. Nhưng họ vẫn là những ông bố, bà mẹ tốt. Yolanda tất nhiên luôn bảo vệ Gigi và mong muốn điều tốt nhất cho con gái cũng như cháu của mình"People trích lời từ một người bạn của gia đình Hadid.

Zayn Malik và Gigi Hadid toang hẳn, netizen đồng loạt làm 1 điều!-1
Cặp trai tài gái sắc đường ai nấy đi khiến người hâm mộ đang vô cùng tiếc nuối

Theo đó, Yolanda Hadid cáo buộc Zayn Malik đã hành hung, vả vào mặt bà và theo nhiều nguồn tin, bà đã đệ đơn lên cảnh sát tố cáo chàng ca sĩ. Vốn là người kín tiếng, nhưng lần này Zayn quyết định không im lặng. Anh phủ nhận chuyện sử dụng vũ lực, đồng thời viết tâm thư đáp trả lại mẹ vợ mình. 

Tuy nhiên, trong bài đăng trên trang cá nhân, Zayn Malik ngầm ám chỉ đến vụ việc. Anh bày tỏ mong muốn chuyện gia đình không nên tung hê để dư luận bàn tán, phán xét.

"Chuyện này lẽ ra là vấn đề riêng tư, nhưng dường như đã có sự chia rẽ. Bất chấp những nỗ lực của tôi để tạo ra một mối quan hệ gia đình yên bình và cùng nuôi dạy con gái, một vài thông tin đã bị rò rỉ trên báo. Tôi hy vọng những người trong cuộc không bị tổn thương. Quan trọng hơn, tôi muốn bảo vệ Khai", Malik bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.

Zayn Malik và Gigi Hadid toang hẳn, netizen đồng loạt làm 1 điều!-2
Mối quan hệ mẹ vợ - con rể không còn lành lặn sau màn đấu tố hôm nay

Vậy là với phản hồi này, mọi chuyện đã "căng hơn dây đàn" khi câu chuyện gia đình riêng tư của gia đình Hadid phơi bày ra trước truyền thông. Người hâm mộ hiện tại chỉ cầu mong cho Gigi Hadid và con gái mình được bình yên, không bị truyền thông và những tin đồn ác ý tấn công.

Tuy nhiên, giữa lúc dân tình đang xôn xao thì nhiều fan đã nhanh tay "tràn" vào MV Pillowtalk - MV của Zayn có sự góp mặt của Gigi Hadid để "khóc thét" vì tin buồn này. 


ZAYN - PILLOWTALK

"Vậy là chấm dứt rồi đúng không?", "Tất cả đổ xuống sông...", "Cũng tiếc ghê ấy nhỉ", "Ngày xưa xem đôi này đẹp quá trời luôn!",... - Hàng loạt bình luận từ người hâm mộ cặp đôi. 

Zayn Malik và Gigi Hadid toang hẳn, netizen đồng loạt làm 1 điều!-3
Sau cuộc tình đẹp như mơ cùng sự ra đời của cô con gái đáng yêu - bé Khai, không ai tin được rằng cặp đôi sẽ lại chia tay

Được biết, Pillowtalk là đĩa đơn đầu tay của Zayn Malik phát hành năm 2016, cho album phòng thu solo đầu tay Mind Of Mine sau khi rời One Direction.

Đây là ca khúc đình đám nhất của Zayn Malik tính đến thời điểm hiện tại khi không chỉ xuất hiện ở vị trí số một trên UK Singles Chart mà còn debut với hạng #1 của Billboard Hot 100. MV của bộ đôi qua đó cũng mang về hơn 1 tỉ lượt xem.

Có thể nói, khi Pillowtalk phát hành Zayn Malik và Gigi Hadid là những cái tên được tìm kiếm hàng đầu. Không chỉ là một cặp đôi thật ở ngoài đời, sự góp mặt của Gigi đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của MV Pillowtalk.

Tương tác ngọt ngào cùng visual đỉnh cao của cả hai trong Pillowtalk đã làm hàng triệu fan phải ôm tim "quắn quéo". Đây cũng xem là mối lương duyên của bộ đôi.

Chính vì vậy, mỗi bận nổ ra tin cặp đôi này đường ai nấy đi là fan lại vào Pillowtalk stream lại MV, nhìn ngắm lại sự đẹp đôi này cho "đã cái nư".

Gigi và Zayn cũng là một cặp đôi rất thiếu nghị lực, trong những năm bên nhau cả hai gương vỡ lại lành rất nhiều lần. Nhưng lần này, có vẻ là cú chốt cuối cùng cho cặp đôi này. 

Hiện chuyện tình của chàng ca sĩ điển trai với nhiều hit tỷ view và nàng người mẫu hàng đầu Hollywood đang được công chúng hết mực quan tâm.

Nguyên văn tâm thư của Zayn Malik:

Như nhiều người biết, tôi là người sống kín tiếng và muốn tạo ra một nơi thật sự riêng tư, an toàn cho quá trình trưởng thành của con gái tôi, nơi mà các vấn đề riêng tư không bị phơi bày cho cả thế giới.

Trong nỗ lực bảo vệ nơi con gái mình, tôi không tranh luận với các yêu sách phát sinh từ một cuộc tranh cãi với một thành viên gia đình Hadid, người đã vào nhà của chúng tôi khi vợ tôi không có nhà.

Lẽ ra điều đó vẫn nên là một sự riêng tư, nhưng dường như đã xuất hiện sự chia rẽ, bất chấp mọi nỗ lực hàn gắn của chúng tôi. Tôi muốn đảm bảo môi trường bình yên cho con gái mình theo cách con bé xứng đáng được hưởng, vậy mà điều này đã bị lộ ra với báo chí.

Mặc dù vậy tôi vẫn hy vọng có thể xoa dịu tất cả những người liên quan sau lời lẽ cay nghiệt mà họ phải chịu. Quan trọng hơn là tôi vẫn cần bảo vệ Khai và cho con bé sự riêng tư mà con bé xứng đáng được có.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Zayn Malik Gigi Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao