Zero9 hào hứng 'quẩy' theo Hòa Minzy hát trên sân khấu

Khi đàn chị thể hiện ca khúc sôi động "Ăn gì đây", các thành viên trong nhóm ngồi dưới đã nhún nhảy, hát theo.

Tối 25/5, các nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến như: MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, ca sĩ Hòa Minzy, nhóm nhạc hiện tượng Zero 9 đã tham dự một sự kiện tri ân khách hàng. Sự xuất hiện của các khách mời cùng những ca khúc sôi động khiến không khí buổi tiệc thêm phần hào hứng.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo khán giả nữ, sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Trịnh Thăng Bình tạo nên một không khí phấn khích. Diện trang phục đơn giản với áo sơ mi trắng, Trịnh Thăng Bình toát lên thần thái của một soái ca. Nam ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của chị em hơn khi vào vai diễn một bad boy cực ngầu nhưng cũng đầy cảm xúc trong Ông Ngoại Tuổi 30. Bộ phim đưa tên tuổi của Trịnh Thăng Bình lên một tầm cao mới. Trong sự kiện, anh thể hiện ca khúc nhạc phim được yêu thích Tâm sự tuổi 30.

Ngay sau khi ca khúc mở màn, Trịnh Thăng Bình có hỏi ý kiến các khán giả về ca khúc tiếp theo. Anh chàng khá ngạc nhiên khi rất nhiều khán giả yêu cầu anh hát ca khúc Đã biết sẽ có ngày hôm qua. Đây là ca khúc hit cách đây 8 năm của Trinh Thăng Bình, được cư dân mạng "đào mộ" lại sau lùm xùm tranh cãi đạo nhạc xung quanh ca khúc của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Đừng Như Thói Quen. Vì có quá nhiều yêu cầu, Trịnh Thăng Bình đã hát tặng khán giả ca khúc này.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ duy nhất tham gia sự kiện với tư cách khách mời. Cùng với khả năng hoạt ngôn và biểu cảm đáng yêu, Hòa Minzy chiếm trọn tình cảm của các khách mời trong sự kiện ngay khi bước lên giao lưu. Cô còn dành cho các khán giả một món quà là combo 3 bài hát với ba thể loại khác nhau: Tìm Một Nửa Cô Đơn, Ăn Gì Đây, Tàu Anh Qua Núi.

Trong khi Hòa Minzy đang diễn trên sân khấu, nhiều khán giả thích thú khi bắt gặp nhóm Zero9 đang nhún nhảy theo. Các chàng trai đã cổ vũ nhiệt tình cho đàn chị khi trình diễn cực sung ca khúc Ăn Gì Đây


Hòa Minzy đến từng bàn giao lưu nhiệt tình với khách tham dự.

Các chàng trai Zero9 không ngừng nhún nhảy theo Hòa Minzy.


Clip Zero9 "quẩy" khi Hòa Minzy hát

Được giao trọng trách kết show, đồng thời nhận được vô vàn tràng pháo tay từ các khách mời, đủ cho thấy sức hút của các chàng trai nhóm Zero9. Zero9 nổi lên như một hiện tượng khi là nhóm nhạc nam hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc HIP HOP tại Việt Nam. Sau lần xuất hiện trên sóng truyền hình, nhóm Zero9 trở thành từ khóa tìm kiếm với đoạn giới thiệu cùng động tác độc đáo "Xin chào, chúng tôi là Zero9".

Sự kiện tối nay cũng là lần đầu tiên, khán giả được thấy nhóm Zero 9 trong hình tượng nam tính, trưởng thành với trang phục vest sang trọng. Zero 9 thể hiện hai ca khúc, một ca khúc debut POM và ca khúc mới nhất - Pinocchio



Clip Zero9 thể hiện "Pinocchio"

 

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


zero9 Hòa Minzy

Tin tức mới nhất