Zero9 lần đầu lên tiếng sau lùm xùm đạo nhái

Sau sự việc logo của Zero9 có phần giống với EXO, nhóm nhạc này tiếp tục bị cư dân mạng cho rằng đạo nhái G-Dragon.

Ra mắt chưa đầy một tuần, nhóm nhạc Zero9 đã hứng chịu vô số gạch đá từ cộng đồng mạng. Và cái tên Zero9 cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi động của cộng đồng yêu thích Kpop.

Mới đây cư dân mạng phát hiện ra logo của nhóm Zero9 có nhiều điểm tương đồng với logo của EXO. Điều này khiến khán giả hâm mộ Kpop nói chung và EXO nói riêng khá bực bội. Trả lời về nghi án đạo nhái này, "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ cho biết logo được thực hiện trên ý tưởng của thiết kế, ekip sản xuất không hề muốn bắt chước hay nhái theo bất kỳ nhóm nhạc nào để trở nên nổi tiếng.

Khi sự việc hai chiếc logo giống nhau chưa lắng xuống, Zero9 tiếp tục dính nghi án đạo nhái MV của Bigbang. Không chỉ giống nhau trong phần drop ca khúc mà nhiều khung cảnh trong MV của Zero9 có thể dễ dàng bắt gặp trong trong MV của Bigbang. Một đoạn clip chỉ ra sự tương đồng này đã được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút khá nhiều bình luận của khán giả.


Zero9 lên tiếng về phát ngôn muốn trở thành BTS Việt Nam (Nguồn clip: Saostar)

Sau lời chia sẻ của "ông bầu" về việc giống nhau giữa logo của Zero9 và EXO, nhóm nhạc nam này cũng đã lên tiếng về phát ngôn gây sốc "muốn trở thành BTS Việt Nam" trong buổi họp báo ra mắt như sau: "Chúng tôi khẳng định chưa bao giờ dám đặt vị trí của mình ngang bằng với BTS hay ăn theo nhóm. Một phần vì cả 2 nhóm đều có số thành viên là 7 nên dễ gây hiểu nhầm. Bên cạnh đó, phong cách của Zero 9 và BTS nhiều màu sắc tương đồng, cộng hưởng với tình cảm của Army (cộng đồng fan BTS) quá lớn nên mọi thứ bị hiểu sai".

Sau MV POM, Zero9 dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5 sắp tới.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất