‘Bùa yêu’ tăng vận may tình cảm cho 12 cung hoàng đạo

Nếu chuyện tình cảm của các cung hoàng đạo nữ không mấy suôn sẻ, hãy sử dụng những nữ trang hợp mệnh như một cách thúc đẩy sự may mắn, vận đào hoa...giúp cho mối quan hệ trở nên xuôi chèo mát mái.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)


Nàng Bạch Dương thuộc tuýp trẻ con và hơi ích kỷ. Họ nhiệt tình, tham vọng nhưng đôi lúc thụ động trong việc tìm kiếm một nửa của mình. Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh chính là màu sắc mang lại may mắn trong tình cảm cho Bạch Dương. Ngoài ra, màu trắng - biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của họ.


Người cung Bạch Dương nên mang các trang sức gắn đá đỏ. Gam màu nồng nhiệt này sẽ thúc đẩy họ hăng hái và mạnh dạn hơn trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu độc thân sẽ có một năm 2017 đầy hứa hẹn với những mối quan hệ mới. Mặc dù bạn không phải cố gắng để tìm kiếm chúng, nó vẫn sẽ đến với bạn như một phần thưởng cho những việc tốt bạn đã làm trong năm qua.


Khuyên tai xanh ngọc bích vừa trẻ trung, tràn đầy năng lượng lại dẫn dắt trái tim Kim Ngưu đi đúng đường.


Màu xanh với những sắc thái khác nhau như xanh lá cây, xanh nhạt đều là màu sắc may mắn của Kim Ngưu. Hãy mang một chiếc nhẫn có gắn đá xanh hoặc chuỗi vòng có điểm xuyết gam màu này để thu hút sự chú ý của ‘một nửa’ nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)


Giống như Kim Ngưu, Song Tử cũng đang tận hưởng một năm đầy may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, họ vẫn cần sự thúc đẩy của những nữ trang màu vàng, hoặc cam nhạt – màu sắc của trí tuệ và sự sáng tạo. Ưu điểm của những người cung Song Tử là sự cần cù, chăm chỉ tích tũy kiến thức. Hãy phô diễn thật khéo ưu điểm này để ghi thêm điểm trong mắt người đối diện.


Kiểu bông tai mạ vàng bản lớn hình tròn vừa mang hơi hướng cổ điển lại vô cùng hiện đại, mang đến sự thu hút, quyến rũ cho cô nàng Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 22/7)


Xanh lam là màu sắc may mắn cho tình duyên của cung Cự Giải. Việc thúc đẩy sự đẩy đào hoa cho những người cung này được thực hiện bằng việc mang thêm vòng tay, bông tai hay chuỗi hạt ngọc hoặc đá quý màu xanh.


Sư Tử (23/7 - 22/8)


Nữ Sư Tử nên sắm thêm cho mình nhiều trang sức màu bạc để thay đổi mỗi ngày. Nếu đã có người trong mộng, đừng quên ‘rủ rê’ người ấy tặng dạo quanh các shop phụ kiện để mua chung những món đồ bạc xinh xắn giống nhau.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

‘Bùa tình yêu’ của cô nàng Xử Nữ chính là màu tím quý phái và gợi cảm. Đừng sợ những món trang sức màu này khiến bạn già đi. Hiệu quả phong thủy tới từ chúng sẽ giúp nữ Xử Nữ trở thành tâm điểm của mọi chàng trai yêu thích vẻ quyến rũ, nữ tính.
 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Có lúc, họ mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Nhưng cũng có lúc rất dễ cáu, bướng bỉnh, hung dữ. Các gam màu rực rỡ như đỏ, cam..dễ dàng kích thích sự nóng nảy trong Thiên Bình, khiến họ mất điểm trong mắt ‘một nửa’. Để chuyện tình yêu luôn êm đẹp, nữ Thiên Bình hãy tới nơi hẹn hò cùng đôi bông tai đá hồng dịu ngọt hay chiếc nhẫn vàng chanh vừa sang chảnh, vừa lạ mắt.


Vòng tay nữ BCBGeneration mầu vàng, đính đá mầu hồng thời thượng, món phụ kiện nhỏ mang giá trị phong thủy và thẩm mĩ lớn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu mang lại sự hấp dẫn đối với người khác phái cho quý cô Bọ Cạp.


Bộ 3 vòng tay Asos hợp kim tông vàng đính ngọc trai và đá cao cấp màu đen, vừa sang chảnh lại thúc đảy chuyện tình cảm của quý cô Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi.


Vòng cổ Designsix là chuỗi liên kết thiết kế bắt mắt, sáng tạo, thanh lịch kết hợp giữa kim loại cao cấp và pha lê mài đa giác cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các set đồ của bạn.

Chính sự hài hước, hòa đồng là yếu tố khiến Nhân Mã hấp dẫn người đối diện, vậy chẳng có lý do gì mà quý cô cùng này không tìm đủ mọi cách nhấn mạnh chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)


Vì tính cách quá nghiêm túc nên nữ Ma Kết khiến người khác phái nghĩ bạn khó gần. Do đó, bạn nên sử dụng nữ trang với gam màu cam, điểm sắc vàng để mang lại từ trường ấm áp hơn cho bản thân, thúc đẩy đào hoa mạnh lên.


Thiết kế chuỗi cườm móc nối các khối hình tròn và gắn hạt cườm cao cấp tạo thành thiết kế phong cách, đằng cấp. Màu cam nhẹ ngọt ngào và tôn lên nước da tràn đầy sức sống của nữ Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Do tính chủ quan trong tình yêu nên màu trắng hay trắng gạo sẽ là “màu đào hoa” của nữ Bảo Bình. Ngoài ra, màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam cũng mang lại may mắn trong chuyện tình cảm cho họ.


Bông tai Ralph Lauren mầu bạc đính đá mầu xanh navy tinh tế, sang trọng. Phối tuyệt đẹp cùng các dáng váy điệu đà trong các dịp tiệc tùng hoặc dạo phố.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Nếu chuyện tình yêu của bạn không được suôn sẻ, hãy sử dụng những trang sức hình trái tìm màu vàng. Đây là những ‘bùa tình yêu’ lý tưởng giúp con đường tình duyên của Song Ngư xuôi thuận hơn.


Bông tai hình trái tim nhỏ xinh là món trang sức cần có để thúc đẩy tình duyên cho quý cô Song Ngư.

Xem thêm:


Nàng đùi to, chân ngắn mặc gì cho đẹp?
Bỏ ngay 5 thói quen này nếu không muốn mãi là cô nàng mặc xấu
Gợi cảm bất ngờ nhờ món đồ ‘xưa như trái đất’
Nàng béo cần học ngay 10 chiêu sau để giấu khuyết điểm hiệu quả

Đánh thức sự gợi cảm và nét quyến rũ mê hoặc nhờ Bộ sưu tập ‘Nữ trang cao cấp’ của VNNShop.

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bua-yeu-tang-van-may-tinh-cam-cho-12-cung-hoang-dao-n-114500.html

trang sức cao cấp nữ trang trang sức

Tin tức mới nhất