‘Chàng Tây bán chuối’ ở Hội An gây sốt mạng xã hội vì quá đẹp trai

Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng body hoàn hảo, anh chàng Tây "check-in" với gánh hoa quả ở TP Hội An gây thương nhớ và làm thổn thức biết bao trái tim của hội chị em



Mới đây, bức ảnh chụp anh chàng Tây với gánh hoa quả ở TP Hội An được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, khoảnh khắc đẹp này nhận được gần 15 nghìn lượt thích, và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng vẻ điển trai, nam tính cùng vóc dáng cao ráo, vạm vỡ chẳng khác nào diễn viên điện ảnh của chàng trai này đã “đốn gục” bao trái tim của hội chị em.

Còn trên trang cá nhân, bức ảnh được anh chàng đăng tải kèm theo dòng chú thích: “Who wants some bananas - (tạm dịch: Ai muốn ăn chuối“).

Bức ảnh chàng trai Tây gánh hoa quả gây sốt mạng xã hội.

Có thể thấy chàng ngoại quốc này không chỉ dừng lại ở mức độ đẹp trai, quyến rũ mà quan trọng là nhờ bức ảnh check-in tại Phố cổ Hội An mà “fan” Việt của anh chàng vô cùng đông đảo.


Chàng trai này thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, quyến rũ.


Anh chàng có sở thích đi du lịch.


Những khoảnh khắc đẹp trai, đốn tim hội chị em.

Chàng trai được nhắc đến trong khoảnh khắc “thần thánh” này tên Chris Mosek, quốc tịch Bồ Đào Nha. Chris năm nay 25 tuổi, đã tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính, Đại học Coimbra và Công nghệ phần mềm tại Đại học Công nghệ Poznan. Công việc hiện tại của chàng trai này là Digital Nomad (tạm hiểu là vừa làm việc vừa du lịch khắp nơi).

Trên diễn đàn chuyên đăng tải những hình ảnh về anh chàng Tây điển trai đã chia sẻ thông tin, hiện tại Chris đã đến Việt Nam - một trong những địa điểm lý tưởng cho dân Digital Nomad thỏa sức sáng tạo.


Chris check-in tại chùa Trấn Quốc (Hà Nội) - Một trong 16 ngôi chùa đẹp nhất thế giới do báo Daily Mail (Anh) bình chọn.


.
Theo như chia sẻ chàng trai này đã đi rất nhiều nước trên thế giới, hành trình của anh đang

dừng lại ở các quốc gia Đông Nam A, trong đó có Việt Nam.

Khoảnh khắc gánh hoa quả và check-in ở phố cổ Hội An nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng khiến Chris rất bất ngờ. Chàng trai ngoại quốc này cho biết: “Đây là một kỷ niệm thú vị trong chuyến du ngoạn ở Việt Nam. Tài khoản Instargram của tôi “bùng nổ” với người Việt Nam sau khi bức ảnh này được chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên những thứ tôi đăng tải lan truyền qua internet mạnh mẽ như vậy, với hơn 13 nghìn lượt thích, rất nhiều người theo dõi và chia sẻ“.

Dưới đây là những bức ảnh của Chris:


Công việc của Chris rất phù hợp với “chủ nghĩa xê dịch”.


Anh có niềm đam mê với môn thể thao Boxing.


Chris vui vẻ chụp ảnh cùng bạn bè.

Theo Saostar


hotface chàng tây bán chuối ở hội an chàng Tây bán chuối Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất