‘Chàng trai tốt bụng” Song Joong Ki nhập ngũ vào tháng 8

– Thông tin chính thức về việc Song Joong Ki nhập ngũ vào năm nay đã được công ty quản lí thông báo.

Ngày 1/8, đại diện của công ty quản lí Song Joong Ki – Blossom Ent đã cho biết Song Joong Ki đã được gọi đi phục vụ quốc gia hai năm trong quân ngũ.



Song Joong Ki sẽ là người nổi tiếng đầu tiên nhập ngũ kể từ sau khi đơn vị PR bị đóng cửa sau nhiều tai tiếng. Theo như lời đại diện công ty quản lí của Song Joong Ki cho biết, anh sẽ được đưa tới đơn vị nằm tại Chuncheon để huấn luyện cơ bản cho hoạt động trong quân ngũ.



Song Joong Ki đã nói trong buổi họp với báo chí rằng: “ Tôi sẽ hoàn thành mọi hoạt động của mình trong thời gian chờ nhập ngũ. Tôi xin gởi lời cảm ơn từ trái tim đến với tất cả mọi người đã ủng hộ và yêu mến tôi, tôi xin lỗi vì không thể cảm ơn tới từng người một.”
Anh cũng cho biết thêm: “ Tôi sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ của mình trong hai năm ở quân đội và sẽ trở lại với hình ảnh tốt nhất. Sau khi tôi trở lại, tôi sẽ ra mắt các bạn trong dự án đầy ấn tượng, vì vậy từ giờ cho đến khi đó, mọi người hãy giữ gìn sức khỏe.”



Song Koong Ki sẽ tổ chức buổi họp fan lần thứ ba vào ngày 17/8 trước khi anh chính thức nhập ngũ vào ngày 27 cùng tháng.

Minh Huyền (Theo E)


Tin tức mới nhất