‘Hot item’ trong tủ đồ sao Việt ngày cuối năm

Năm 2016, cộng đồng yêu giày được phen “chao đảo” với cú hích mang tên Biti’s Hunter - thương hiệu giày thể thao cao cấp hoàn toàn thuần Việt. Biti’s Hunter đang dần khẳng định vị thế khi liên tục được ưu ái diện bởi dàn sao Việt.



Năm 2016, cộng đồng yêu giày được phen “chao đảo” với cú hích mang tên Biti’s Hunter - thương hiệu giày thể thao cao cấp hoàn toàn thuần Việt. Biti’s Hunter đang dần khẳng định vị thế khi liên tục được ưu ái diện bởi dàn sao Việt.

Cuộc ‘lột xác’ phong cách ngoạn mục của Soobin Hoàng Sơn

Những ngày qua, các bạn trẻ đã khá quen thuộc với hình ảnh chỉn chu, trưởng thành của Soobin Hoàng Sơn trong bản hit “Phía sau một cô gái” thì nay các bạn sẽ càng thêm bất ngờ pha lẫn thích thú khi được chứng kiến phong cách bụi bặm, phong trần cho những chuyến “xê dịch” của mình.
Soobin Hoàng Sơn tin tưởng chọn đôi giày với kiểu dáng hiện đại, thời trang những vẫn đủ êm ái để làm “bạn đồng hành” trên suốt những cung đường phượt.

 
Còn gì hoàn hảo hơn một đôi Hunter bền bỉ cho những bước chân mê “xê dịch”?

Hữu Vi “lên đồ” thanh lịch, trẻ trung

Trong buổi tiệc cuối năm cùng bạn bè, Hữu Vi đã chọn cho mình bộ trang phục vô cùng độc đáo: áo len cổ lọ mix cùng leather jacket và giày sneaker năng động. Màu vàng mustard của chiếc áo khoác da phối cùng đôi Hunter sắc đỏ burgundy không chỉ cực bắt mắt mà còn rất trendy trong mùa lễ hội cuối năm.


 Đôi sneaker sẽ là điểm nhấn không thể thiếu cho set đồ “chuẩn party sang chảnh” như này đấy!
 

Khéo léo chọn lựa đôi giày với tone màu nổi bật, Hữu Vi hoàn toàn ghi điểm về phần nhìn với phong cách ăn mặc tối giản nhưng không hề nhàm chán

Trang phục ‘siêu chất’ của Phở Đặc Biệt và Sun HT

Là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất hiện nay, Phở Đặc Biệt và Sun HT luôn khiến người khác phải trầm trồ với những bộ cánh “hợp rơ” mỗi lần sánh bước cùng nhau.

Không khó để nhận ra rằng, Phở Đặc Biệt luôn ưu ái chọn những đôi sneaker khỏe khoắn cho outfit xuống phố của mình. Hướng đến hình ảnh cá tính và thời thượng, những bộ street-style với tông đen - trắng chủ đạo của Phở Đặc Biệt là gợi ý cực ổn cho các chàng trong những buổi hẹn hò đấy nhé!


Mix&match “ăn rơ” thế này, trang phục couple sẽ ấn tượng hơn nhiều đấy nhé!

Nếu giày cao gót mang đến nét nữ tính, dịu dàng thì giày phong cách thể thao lại “thổi” một làn gió đầy tươi mới cho set đồ của các nàng. Một đôi sneaker nhỏ gọn với gam màu bắt mắt phối cùng chân váy ngắn năng động sẽ là lựa chọn ưng ý cho một buổi hẹn hò ngọt ngào.


 

Bắt kịp xu hướng của giới trẻ với những yêu cầu về kiểu dáng và sự tiện lợi, dòng sản phẩm giày thể thao cao cấp Biti’s Hunter đang dần trở thành sự lựa chọn yêu thích trong tủ đồ nhiều bạn trẻ Việt.
Không khí lễ hội đã rộn ràng khắp nơi, chính vì thế mà HUNTER cũng ráo riết “trình làng” các siêu phẩm mới để các “thợ săn” có cơ hội “diện” ngay trong mùa lễ hội này.
Còn rất nhiều điều đặc biệt đang chờ bạn trong bộ sưu tập #HUNTERFEAST lần này, hãy nhanh tay truy cập facebook fanpage Hunter.Move để không bỏ lỡ item cực cool này nhé!

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-item-trong-tu-do-sao-viet-ngay-cuoi-nam-n-106319.html

Tin tức mới nhất