“Cái cũ không đi, cái mới không đến” nhưng những cô nàng này thì khó lòng yêu lại từ đầu

Sau mỗi chuyện tình đều có những câu chuyện mà người trong cuộc mới hiểu. Những cô nàng hoàng đạo này sẽ rất khó có thể tiếp tục yêu lại từ đầu.



Câu nói an ủi “ cũ không đi, mới không đến” dùng để an ủi những ai gặp thất bại trên tình trường. Khuyến khích họ dũng cảm đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Chỉ có điều với những cô nàng hoàng đạo dưới đây thì ngược lại sau khi chia tay họ dường như “vô duyên” với vận đào hoa và tình yêu.

Thiên Yết

co-nang-6

Người này đến chết cũng không sửa cái tính cố chấp của mình, chính vì vậy mà dù đã sớm nhận ra không thể níu giữ đoạn tình cảm này nhưng vì sự không cam lòng của mình mà bất chấp tất cả ôm khư khư đoạn tình cảm cũ. Chính vì vậy có lẽ đây là lý do mà cả đời này họ khổ vì tình, sau khi chia tay chẳng thể tìm được người yêu mới cho mình.

Cự Giải

co-nang

Nghĩ về quá khứ là điều tốt chỉ có điều những người thuộc cung Cự Giải quá lệ thuộc cảm xúc vẫn luôn giữ mãi trong lòng những ngày tháng tốt đẹp, ôm ấp hy vọng về chuyện có thể quay trở về. Chính vì vậy mà dù đào hoa có nhiều thì họ vẫn khó lòng có được tình yêu.

Song Ngư

co-nang- 3

Tính tình mềm yếu, sống khép kín, nội tâm khiến họ khó lòng hàn gắn lại vết thương lòng. Nhưng như vậy không có nghĩa rằng họ không có người yêu. Ngược lại, Song Ngư có rất nhiều người yêu, chỉ là họ lựa chọn cách biệt với bên ngoài, thoát ly những buồn đau đó. Chỉ cần họ nghĩ thông suốt thì chắc chắn hạnh phúc sẽ đến với những cô nàng này.

Theo Một thế giới


Tình yêu

Tin tức mới nhất