“MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam” khiến Trấn Thành mắt tròn mắt dẹt

Lối dẫn linh hoạt và dí dỏm của cô bé Quế Anh – 4 tuổi khiến khán giả và 4 vị giám khảo vô cùng thích thú.

Sau thời gian nghỉ Tết, ngày 12/2, tập 5 chương trình “Biệt tài tí hon” đã trở lại, khách mời trong tập này tiếp tục là ca sĩ Quang Vinh và Chi Pu. 

Trong  tập này, xuất hiện cô MC nhí khiến cả 4 vị giám khảo phải "mắt tròn mắt dẹt" vì màn dẫn dí dỏm của cô bé. Trong clip giới thiệu, màn thể hiện của Thái Đại Mộc Quế Anh – 4 tuổi là hướng dẫn khán giả cách cắm hoa. Quan sát đoạn clip giới thiệu, giám khảo Mỹ Linh đã chọn tài năng dẫn chương trình tuy nhiên đội giám khảo Trấn Thành chọn khả năng thuyết trình. 

Lỗi dẫn của Quế Anh - 4 tuổi khiến 4 vị giám khảo "mắt tròn mắt dẹt"


Đúng như Mỹ Linh dự đoán, cô bé có tài năng dẫn chương trình. Cô bé khiến khán giả và ban bình luận phải ngạc nhiên về màn dẫn của mình, lời dẫn mạch lạc, lưu loát, lỗi dẫn dí  dỏm. không những vậy, cô bé biến 4 vị giám khảo của mình thành những vị khách mời vô cùng đáng yêu. Cô bé yêu cầu mỗi vị giám khảo hát một bài hát dân ca. 

Cô bé đã chọn về với đội giám khảo Trấn Thành


Ngay khi màn biểu diễn kết thúc, giám khảo Trấn Thành chia sẻ nể phục cô bé và dành cho Quế Anh những lời khen. Trấn Thành ngồi bệt xuống sân khấu, “dụ dỗ” bé sẽ mua đất và xe cho bố mẹ Quế Anh. Bởi trước đó, cô bé chia sẻ bố, mẹ mình làm nghề bán xe và đất. Chỉ với vài lời khen, lời chiêu dụ cô bé đã về với đội giám khảo Trấn Thành mà không cần để cho đội giám khảo Mỹ Linh và Chi Pu lên tiếng. 


“Cay cú” khi không kịp lên tiếng chiêu dụ thí sinh, Mỹ Linh đã đá đểu Trấn Thành, nếu không làm MC thì sẽ chuyển sang làm nghề bán đất, xe cho bố, mẹ cô bé. “Ai bình chọn con, con tặng cho chiếc xe” đó là những lời giám khảo Trấn Thành “xui” Quế Anh tại sân khấu. Kết thúc chương trình cô MC nhí này giành giải thưởng 20 triệu và tiến thẳng vào chung kết của chương trình.

Luyên 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-nho-tuoi-nhat-viet-nam-khien-tran-thanh-mat-tron-mat-det-n-110250.html

MC nhỏ tuổi nhất Việt Nam Biệt tài tý hon Trấn Thành

Tin tức mới nhất