“Nam thần” lái xe taxi khiến vạn thiếu nữ mê mẩn

Tùng Anh cho biết khuôn mặt mình không phải đẹp đến mức hoàn hảo; mặt anh cũng có “góc chết”.



Từng du học ở Úc

Sau tối 14/1, tập 11 chương trình Giọng ải giọng ai phát sóng, cư dân mạng liên tục truy tìm tài xế lái xe Uber Phạm Lê Tùng Anh (quận Bình Thạnh, TP HCM). Bởi, Tùng Anh có khuôn mặt đẹp như các minh tinh Hàn Quốc nhưng lại có giọng hát không hay. 

Nhờ khuôn mặt vẻ “nam thần”, Tùng Anh đã thu hút được Thu Trang, Lương Bích Hữu, Đại Nghĩa và xin số điện thoại. Thậm chí, Trấn Thành cũng không chịu thua, tìm cách “tranh cướp”. Nhiều cư dân mạng thừa nhận, cứ ngỡ Tùng Anh là người Hàn Quốc và bất ngờ khi được biết anh chàng là người Việt.

Tùng Anh vô tình nổi tiếng nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Chia sẻ với phóng viên, Tùng Anh cho biết năm nay đã tròn 30 tuổi. Anh sinh ra và lớn lên tại TP. HCM. Lên THPT, anh sang Úc du học. Sau khi tốt nghiệp ngành Maketing, anh lưu trú, làm việc tại Úc nhiều năm liền. Trong khoảng thời gian này, anh có người yêu. Sau khi chia tay, anh buồn, suy nghĩ rất nhiều về việc tiếp tục ở lại nước bạn hay quay về quê nhà. Sau cùng, anh quyết định về Việt Nam.  

Lúc còn ở Úc, Tùng Anh đã lái xe Uber. Khi về nước, anh muốn trải nghiệm, làm quen với đường phố TP HCM nên tiếp tục đăng ký lái xe. Do đi du học từ khá sớm nên khi trở về nước, anh có nhiều bỡ ngỡ. Nhờ công việc lái xe, anh hòa nhập lại khá nhanh và “thu lượm” được nhiều kiến thức.

Tùng Anh từng du học ở Úc và hiện đang làm nghề lái taxi.

Tùng Anh ấn tượng nhiều với người TP HCM. Lắm khi, khách “bo” gấp đôi số tiền cần phải trả. Riêng các bạn trẻ, khi đi xe thường có xu hướng muốn trò chuyện, chia sẻ.

Anh cho biết, việc tham gia chương trình "Giọng ải giọng ai" là một tình cờ và việc mình nổi tiếng cũng là cơ duyên như thế. Khi tham gia, anh chỉ cho rằng, đó là một trải nghiệm của tuổi trẻ chứ không nghĩ là được sự quan tâm lớn của mọi người.

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều người tìm kiếm facebook của Tùng Anh, đăng ký kết bạn và gửi tin nhắn trò chuyện. Tuy nhiên, do số lượng tin nhắn quá lớn lại bận rộn với công việc nên anh không thể trả lời hết được. “Điều này khiến tôi thật áy náy. Tuy nhiên, tôi hứa là sẽ đọc hết và lúc có thời gian sẽ trả lời cho các bạn”, anh chia sẻ.

Không muốn tận dụng tấm lòng mọi người để lấy lợi ích

Tùng Anh cho biết, khi quay chương trình Giọng ải giọng ai đang là tài xế lái xe Uber. Tuy nhiên, hai tháng qua, anh đã bỏ công việc này, quyết định khởi nghiệp bằng việc mở một cửa hàng bán vé máy bay nhỏ. Tuy nhiên, anh khẳng định, không muốn lợi dụng sự nổi tiếng tình cờ của mình để quảng bá cho cửa hàng riêng. Anh muốn tận dụng sự lan tỏa của hình ảnh cá nhân để truyền cảm hứng, động viên cho các bạn trẻ học tập, làm việc…

Tùng Anh rất mừng khi được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, anh không khuyến khích mọi người đến quầy vé của mình để hỗ trợ. “Nếu bạn đã có phòng vé thân quen thì đừng mua bên mình. Làm người nên và phải trung thành”, anh nói.

Uống nhiều nước, tập gym là bí quyết giữ tuổi trẻ và thanh xuân.

Ngoài ra, anh cũng chia sẻ kinh nghiệm: “Vé chính hãng trên mạng và các đại lý rất cạnh tranh. Bạn hãy so sánh giá, bên nào rẻ hơn thì hãy mua. Các bạn còn trẻ, hãy tiết kiệm tiền để mua sắm cho bản thân hoặc giúp đỡ cho những người khó khăn trong xã hội”.

Mấy ngày qua, một số người đã liên hệ với Tùng Anh và đặt vấn đề tận dụng sự quan tâm của mọi người để quảng cáo sản phẩm nhưng đều bị từ chối. Anh không muốn tận dụng và lợi dụng tấm lòng của mọi người để lấy lợi ích. Anh không chấp nhận quảng cáo những sản phẩm không rõ nguồn gốc mà chính mình cũng không biết và không sử dụng qua.

Khi được hỏi về “bí quyết” giữ được sự trẻ trung, vẻ đẹp “soái ca” mặc dù đã 30 tuổi, Tùng Anh cười: “Mình uống khá nhiều nước. Mỗi ngày uống chừng 3 đến 4 lít nước. Mỗi khi có tiệc tùng, phải nhậu nhẹt với bạn bè thì mình cũng không quên uống nước. Ngoài ra, mình cũng đến phòng tập gym và chia ra thành nhiều bữa ăn mỗi ngày”.

Ngoài ra, Tùng Anh cũng cho rằng, khuôn mặt mình không phải đẹp đến mức hoàn hảo. Mặt anh cũng có “góc chết”. 

Đặc biệt, mấy ngày qua, một số trang facebook giả mang danh Tùng Anh cũng được lập. Ở các trang giả này, thường đăng các mục quảng cáo. Anh khẳng định, trang mạng cá nhân chỉ dùng để cập nhật những thông tin về cá nhân, riêng việc quảng cáo các dịch vụ là không có. 

Nhật Bình

Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-than-lai-xe-taxi-khien-van-thieu-nu-me-man-n-108507.html

hotface nam thần lái taxi nam thần tùng anh tin giới trẻ Giọng ải giọng ai truyền hình thực tế nam thần

Tin tức mới nhất