“Rớt nước mắt “xem chuyện cô giáo và cậu bé tự kỷ

Với học trò bình thường việc chăm sóc, dạy dỗ đã khó thì với học sinh bị tự kỷ gian khó này lại tăng lên gấp bội. Thế nhưng bằng chính tình thương yêu của mình cô giáo đã giúp mở rộng cánh cửa tương lai cho cậu bé.




Clip: “Rớt nước mắt “xem chuyện cô giáo và cậu bé tự kỷ. Nguồn: FB

Vừa qua, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ 1 đoạn video ngắn ghi lại những hình ảnh cô giáo nhận dạy dỗ cho một học sinh bị tự kỷ. Vì hoàn cảnh gia đình cậu bé dần khép mình lại trong thế giới riêng của mình. Sau khi được bà đưa đến lớp nhận lớp cậu bé đã gặp phải rất nhiều sự trêu chọc của bạn bè và thậm chí là những định kiến của những bậc phụ huynh.

“rot nuoc mat “xem chuyen co giao va cau be tu ky hinh anh 1
Cậu học trò tự kỷ phải đối mặt với rất nhiều định kiến khi đến trường. Ảnh cắt từ clip

Thế nhưng, với tình yêu thương của mình người cô giáo của cậu đã cố gắng đọc sách, nghiên cứu, tìm hiểu về căn bệnh của cậu. Và rồi cũng chính từ những tình yêu thương đó cô giáo đã có thể bước vào thế giới của em, đưa em ra khỏi bóng tối của chính mình để hòa nhập cùng bè bạn.

Cái kết của câu chuyện là cậu bé ước mơ sau này sẽ trở thành một thầy giáo và em đã thực hiện được ước mơ của mình. Và khi đã thành công trong cuộc sống sau này nhưng hình ảnh người cô giáo năm nào vẫn mãi mãi đẹp đẽ nguyên vẹn trong tâm trí cậu. Clip ngắn này quảng cáo  mô phỏng lại một câu chuyện có thật ở Thái Lan.

“rot nuoc mat “xem chuyen co giao va cau be tu ky hinh anh 2
Tình thương yêu của cô giáo đã giúp cậu vượt qua tất cả. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh người cô giáo tận tụy dìu dắt người học trò nhỏ bị tự kỷ vượt qua được những định kiến khiến người xem cảm động. và đó cũng như một lời dặn dò, nhắn nhủ tới những người làm sự nghiệp trồng người rằng chỉ có sự tận tụy và yêu thương học sinh thì mới có thể bước vào được thế giới tâm hồn của trẻ.

Theo Dân Việt

 

 


cậu bé tự kỉ Rớt nước mắt cô giáo và cậu bé tự kỷ quizz tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất