1 bệnh viện thẩm mỹ ở Hà Nội dùng hình nhạy cảm của khách để quảng cáo tục tĩu

Kèm theo hình ảnh, clip nhạy cảm là câu chữ không khác gì phim khiêu dâm làm tiêu đề quảng cáo phẫu thuật, thu hút sự tò mò.

Mới đây, trên MXH, dân tình xôn xao, truyền tay nhau hình ảnh chụp màn hình một kênh youtube của bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Hà Nội.

Điều đáng nói, hình ảnh trên kênh Youtube được cho là lấy lúc thăm khám cho khách hàng, chụp những chỗ vô cùng nhạy cảm. 

Theo đó, những hình ảnh khách hàng ăn mặc hớ hênh, phản cảm xuất hiện trong các video, clip quảng cáo trên Fanpage có tên "Thẩm mỹ T.C" trên Facebook và kênh Youtube "Thẩm mỹ T.C". 

Kèm theo những hình ảnh, clip đó là cách sử dụng lời lẽ tục tĩu như phim người lớn để làm tiêu đề quảng cáo phẫu thuật, thu hút sự tò mò của mọi người như: "Cận cảnh vòng 1 căng tròn cực đã"  hay "Cận cảnh bác sĩ thăm khám bầu ngực căng mọng",...

1 bệnh viện thẩm mỹ ở Hà Nội dùng hình nhạy cảm của khách để quảng cáo tục tĩu-1
Hình ảnh được một cư dân mạng chụp màn hình đăng tải lên MXH

Nhiều người cho rằng, việc thẩm mỹ viện trên đưa những hình ảnh như vậy lên MXH có tác dụng tối ưu tiếp cận khách hàng, thu hút người muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, những đoạn clip nhạy cảm đó không giới hạn đối tượng tiếp cận nên số đông người không quan tâm đến làm đẹp sẽ cảm thấy khó chịu và lên án. 

"Dù quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tôi đặt ra câu hỏi có nhất thiết phải như thế hay không. Với một số người đang muốn nâng cấp vòng 1 của mình thì khi họ xem quảng cáo như vậy họ cảm thấy bình thường và thu hút họ.

Tuy nhiên, trên nền tảng quảng cáo những hình ảnh hay clip này thì sẽ rất nhiều đối tượng có thể tiếp cận được. Trẻ em nếu thường xuyên xem youtube cũng có thể thấy những hình ảnh như vậy thì không nên.

Tôi từng chọn bệnh viện này để phẩu thuật thẩm mỹ vì tôi thấy thời điểm tôi đến đây trải nghiệm dịch vụ, các bác sĩ ở đây rất chuyên nghiệp và có chừng mực. Nhưng nếu hồi đó tôi thấy được những hình ảnh nhạy cảm này của khách hàng được bệnh viện này sử dụng để quảng cáo thì chắc tôi chạy mất.

Tôi nghĩ các bệnh viện thẩm mỹ nên dùng những từ ngữ chuyên môn để tạo sự tin tưởng hơn là dùng hình ảnh, clip để gây sự chú ý", chị Phương Uyên, 28 tuổi, Tây Hồ, Hà Nội chia sẻ.

1 bệnh viện thẩm mỹ ở Hà Nội dùng hình nhạy cảm của khách để quảng cáo tục tĩu-2

Và tất nhiên, dù muốn làm đẹp cũng không ai muốn thấy hình ảnh nhạy cảm của mình bị lan truyền trên MXH. Chị Dương (trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: "Là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn, nhưng nếu những hình ảnh ghi nhận quá trình phẫu thuật của mình bị lộ, chẳng khác nào việc công khai chính những khiếm khuyết của bản thân. 

Chẳng ai biết họ sẽ làm gì với những hình ảnh nhạy cảm đó của mình. Những hình ảnh như vậy, một khi được đăng tải lên những trang web xấu thì nó chẳng khác nào một nội dung khiêu dâm đích thực".

Theo Nhịp Sống Việt ghi nhận, sau khi những hình ảnh, clip nhạy cảm bị người dân phát giác đăng tải lên MXH cùng với nhiều bình luận phẫn nỗ của cư dân mạng, chủ kênh youtube và các fanpage của Bệnh viện thẩm mỹ T.C đã nhanh chóng gỡ toàn bộ nội dung phản cảm xuống. 

Chiều qua (5/12), đại diện truyền thông của đơn vị cho hay, ban lãnh đạo sẽ có câu trả lời vào đầu tuần tới. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/benh-vien-tham-my-su-dung-anh-nhay-cam-cua-khach-hang-de-quang-cao-n-244488.html

bệnh viện thẩm mỹ hình ảnh nhạy cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao