10 cái tên nam tài tử Hàn được yêu thích nhất Hollywood

Đã có 92 diễn viên được liệt kê trong nghiên cứu này. Dưới đây là Top 10 nam diễn viên Hàn Quốc được giới truyền thông Mỹ đánh giá cao.

10. Song Joong Ki Song Joong Ki vẫn giữ vững được độ nổi tiếng cùng sự đẹp trai, cuốn hút sau nhiều năm ra mắt. Gần đây, nam diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm qua bộ phim đình đám "Vincenzo". Vào năm 2022, Song Joong Ki dự kiến sẽ quay trở lại với vai chính Yoon Hyun Woo trong bộ phim truyền hình "Chaebol Family’s Youngest Son".

2sao.vn | Photobook

9. Lee Jong Suk Lee Jong Suk sau khi xuất ngũ vào đầu năm nay sẽ trở lại với dự án mới mang tên "Decibel" trong vai một thuyền trưởng hải quân. Ngoài ra, anh cũng sẽ kết hợp với Yoona trong bộ phim "Big Mouth" để thành một đôi vợ chồng trong phim.

2sao.vn | Photobook

8.Park Hyung Sik Park Hyung Sik là thành viên nhóm nhạc ZE:A. Trong lĩnh vực diễn xuất, anhcũng nhận được đánh giá khá cao và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Dự án đầu tiên của nam diễn viên sau khi xuất ngũ vào đầu năm nay là bộ phim truyền hình "Happiness". Anh vào vai thám tử Jung Yi Hyun và hợp tác cùng Han Hyo Joo, Jo Woo Jin. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào tháng 11 này.

2sao.vn | Photobook

7. Lee Jun Ki Lee Jun Ki có thể diễn xuất tốt dù ở bất cứ thể loại nào. Tài năng của Lee Jun Ki nhận được rất nhiều sự yêu mến. Anh dự kiến sẽ trở lại với bộ phim "Again My Life" của đài SBS vào năm 2022.

2sao.vn | Photobook

6. Lee Dong Wook Lee Dong Wook đã có một thời kỳ hoàng kim từ sau vai diễn Thần chết trong bộ phim đình đám "Goblin". Vào tháng 12, Lee Dong Wook sẽ xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ với tư cách một chàng trai tài giỏi nhưng xấu tính trong bộ phim "Bad and Crazy".

2sao.vn | Photobook

5. Yoo Ah In Yoo Ah In là một trong những nam diễn viên có diễn xuất được đánh giá cao nhất. Anh luôn hy sinh hết mình vì vai diễn, kể cả việc làm bản thân mình bị thương. Những bộ phim điện ảnh của Yoo Ah In luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và gây sốt phòng vé. Trong bộ phim "Hellbound" được công chiếu vào tháng 11, anh sẽ đóng vai là người đứng đầu của một tổ chức tôn giáo và một nhóm nghiên cứu tìm kiếm dấu chân của Chúa.

2sao.vn | Photobook

4. Hyunbin Hyunbin cùng bạn gái Son Ye Jin đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ sau bộ phim nổi tiếng "Hạ Cánh Nơi Anh". Nam diễn viên dự kiến sẽ xuất hiện trong 2 dự án mang tên "Negotiation" và "Confidential Assignment 2:International" sẽ sớm được phát hành.

2sao.vn | Photobook

3.Ji Chang Wook Ji Chang Wook đã thể hiện xuất sắc vai phản diện trong bộ phim "Hard Hit". Nam diễn viên cũng sẽ nên duyên cùng SNSD Soo Young trong bộ phim mới mang tên "If You Say Your Wish". Phim hiện vẫn đang trong quá trình quay.

2sao.vn | Photobook

2.Park Seo Joon Park Seo Joon gần đây đã gây được sự chú ý khi sẽ đảm nhận một vai trong bộ phim của Marvel "The Marvels". Nam diễn viên hiện đang ở Anh để quay phim. Bộ phim sắp tới mà Park Seo Joon sẽ đóng cùng IU mang tên "Dream" cxung nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

2sao.vn | Photobook

1. Gong Yoo Gong Yoo đã gây sốt với bộ phim điện ảnh đình đám "Train To Busan" và phim truyền hình "Goblin". Gần đây, anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi làm cameo trong loạt phim ăn khách "Squid Game". Bộ phim "Wonderland" trong đó nam tài tử đóng cặp cùng Thang Duy và bộ phim truyền hình "The Silent Sea" đã trở thành chủ đề nóng và sẽ sớm được phát hành trong thời gian gần đây.

2sao.vn | Photobook

Phim Hàn diễn viên