10 diễn viên đình đám thi hoa hậu: 'Ẵm' vương miện bình thường

Ít ai biết Thanh Hương là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006, Thúy Ngân là Á hoàng Trang sức Việt Nam 2009...

Thanh Hương là một trong những nữ diễn viên nổi bật của mảng phim truyền hình phía Bắc, được biết đến qua các bộ phim "Người Phán Xử", "Mùa Hoa Tìm Lại", "Quỳnh Búp Bê"... Tuy nhiên, ít ai biết trong quá khứ Thanh Hương từng thi hoa hậu. Năm 17 tuổi, nữ diễn viên được vinh danh Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006. Hình ảnh thi sắc đẹp được cô chia sẻ mới đây khiến nhiều người bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Thu Quỳnh cũng là gương mặt diễn viên nổi bật của mảng phim truyền hình phía Bắc. Trong quá khứ, Thu Quỳnh từng "thử lửa" tại Hoa hậu Việt Nam 2008, song không lọt top cao.

2sao.vn | Photobook

Ít ai biết danh hài Vân Dung từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1992, mùa giải Hà Kiều Anh đăng quang. Năm ấy Vân Dung mới 16 tuổi, đi thi với tinh thần... đi chơi, cổ vũ chị ruột cũng tham gia. Tuy nhiên, cô vẫn lọt vào top 15 chung cuộc, sau này không thi thêm đấu trường nhan sắc nào nữa vì vốn chẳng đam mê ngay từ đầu.

2sao.vn | Photobook

Thúy Ngân theo đuổi nghiệp diễn từ 12 năm trước, thực sự nổi lên trong vài năm trở lại đây qua các bộ phim ăn khách như "Gạo Nếp Gạo Tẻ", "Cây Táo Nở Hoa"... Trong quá khứ, Thúy Ngân từng "lăn lộn" qua nhiều cuộc thi sắc đẹp với thành tích khá đáng nể: Á hoàng Trang sức Việt Nam 2009, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 20 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011.

2sao.vn | Photobook

Ngô Thanh Vân là gương mặt diễn viên thực lực của màn ảnh Việt, nổi danh "đả nữ", cho tới hiện tại vẫn chưa ai đủ khả năng "tiếp quản" danh phong này. Ít ai biết Ngô Thanh Vân từng là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên, NSƯT Trịnh Kim Chi có xuất phát điểm thi nhan sắc, sau đó mới hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994.

2sao.vn | Photobook

Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, Trương Ngọc Ánh vốn đã là mỹ nhân nổi tiếng, từng trải qua nhiều đấu trường nhan sắc, thi đâu thắng đó. Nổi bật nhất phải kể đến giải thưởng Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998.

2sao.vn | Photobook

Thanh Hằng được biết đến với vai trò người mẫu và diễn viên, đều đạt được thành tựu ở cả hai lĩnh vực này. "Tấm vé vàng" giúp cô đặt chân vào showbiz là giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002. Năm ấy Thanh Hằng mới 19 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Ngân Khánh nổi tiếng qua nhiều bộ phim như "Cô Dâu Đại Chiến"; "Gọi Giấc Mơ Về"; "Mỹ Nhân Sài Thành"... Không nhiều người biết Ngân Khánh từng thi Hoa hậu Việt Nam 2002, song không đạt thành tích.

2sao.vn | Photobook

Thanh Tú là gương mặt diễn viên triển vọng, được biết đến nhiều khi là con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh. Thanh Tú từng thi Hoa hậu Đại dương 2017 và đoạt giải phụ "Người đẹp ảnh".

2sao.vn | Photobook

Thúy Ngân Thanh Hương Thu Quỳnh Ngân Khánh Trương Ngọc Ánh Thanh Hằng