10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán

Hãng truyền thông hàng đầu của Hàn Quốc Yonhap News đã công bố danh sách 10 nhóm nhạc nam xuất sắc nhất mọi thời đại trên kênh Youtube Korea Now. Vị trí số 1 không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

10.SEVENTEEN

SEVENTEEN đang cho thấy những bước đi vô cùng vững chắc. Với một nhóm nhạc rất đông thành viên tuy nhiên mỗi thành viên đều có sức hút riêng của mình, tỏa sáng qua từng unit nhỏ.

Các thành viên còn cực kỳ đa tài khi có thể sáng tác nhạc và biên đạo cho các bài hát. SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc có lượng sales album tốt nhất hiện nay, hầu hết các album đều vượt mốc triệu bản và các album đều được đánh giá rất cao.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-1

9.MONSTA X

Sau một thời gian dài phải trải qua chương trình truyền hình thực tế sống còn, MONSTA X cuối cùng đã có thể chính thức ra mắt năm 2015 và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới.

MONSTA X được đánh giá cao nhờ cá tính riêng biệt, hình ảnh độc đáo và âm nhạc đa dạng. MONSTA X nhận được nhiều giải thưởng quan trọng tại các lễ trao giải lớn như: Nghệ sỹ của năm tại Lễ trao giải The Fact Music Awards năm 2020, Sân khấu của năm tại Lễ trao giải AAA năm 2020, Best Group tại “Grammy Hàn Quốc” 35th Golden Disk Awards năm 2021

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-2

8.NCT

NCT có lẽ là nhóm nhạc độc đáo nhất mà Kpop từng có với rất rất đông các thành viên được chia thành nhiều nhóm nhỏ. Nhóm thể hiện sự đa dạng với các thành viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Chính vì vậy, NCT là một nhóm nhạc được coi là nổi tiếng khắp toàn cầu.

NCT mang đến âm nhạc độc đáo,bắt tai, vũ đạo quyến rũ mạnh mẽ, là một trong những kỳ vọng của K-pop thế hệ mới. Các album của NCT Dream hay NCT 127 đều cán mốc triệu bản và được đánh giá rất cao.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-3

7.2PM

Năm 2008, 2PM chính thức ra mắt dưới trướng Công ty JYP Entertainment. Ngay từ khi ra mắt, 2PM đã gây sốt khắp nơi với phong cách “quái thú” độc đáo, những màn trình diễn vô cùng mạnh mẽ, quyến rũ cùng những màn nhào lộn kết hợp vũ đạo là “đặc sản” riêng của nhóm lúc đó.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-4

2PM có rất nhiều bản hit đình đám mà không một fan K-pop nào không biết như: Again and Again, Heartbeat, My house… Chỉ sau một năm ra mắt, nhóm đã giành được Daesang danh giá tại lễ trao giải MAMA năm 2009.

Ngoài ra, trong nhóm có thành viên Nickhun là người Thái Lan nên 2PM cực kỳ nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á. 2PM mới đây đã có sự trở lại cực kỳ ấn tượng sau khi tất cả các thành viên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

6.TVXQ

TVXQ chính là “anh cả” trong danh sách này. TVXQ ra mắt từ sớm vào năm 2003 và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cho mình. TVXQ chính là một trong những nhóm nhạc mở đường của K-pop đặc biệt là tại thị trường khó tính và tiềm năng Nhật Bản, tạo thuận lợi rất lớn cho các nhóm nhạc hậu bối sau này.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-5

2008 là một năm cực kỳ thành công của TVXQ với siêu hit Mirotic giúp TVXQ ẵm hàng loạt các giải thưởng quan trọng nhất. Vào năm 2009, tất cả các fan K-pop bang hoàng khi 3 thành viên JaeJoong, Junsu và Yoochun quyết định rời khỏi TVXQ và từ đó đến nay TVXQ xuất hiện với 2 thành viên là Yunho và ChangMin.

5. SHINee

Dù là idol thuộc Gen2 của Kpop nhưng SHINee vừa có sự trở lại vô cùng ấn tượng trong năm 2021 này với ca khúc Don’t Call Me. Ca khúc xếp hạng cao trên các BXH âm nhạc và giành được nhiều cup.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-6

Ngay từ khi ra mắt, các thành viên đã để lại sự ấn tượng nhờ hình ảnh độc đáo cùng tài năng đa dạng. SHINee cũng là một trong những nhóm nhạc cực kỳ nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản. Âm nhạc của SHINee cũng được đánh giá rất cao với các bài hát đình đám như Ring Ding Dong, Replay , Lucifer, View

Nhóm đã phải trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn với sự ra đi của thành viên Jonghyun nhưng SHINee đã mạnh mẽ đứng lên và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

4.Super Junior

Super Junior cũng là một “cây đại thụ” lão làng của Kpop. Ngay từ khi ra mắt nhóm đã gây ấn tượng với số lượng thành viên đông đảo khác hẳn các nhóm cùng thời. Cũng vì là nhóm đông thành viên nên Super Junior có rất nhiều mặt thu hút khác nhau và trở nên nổi tiếng toàn cầu. 

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-7

Ca khúc đình đám Sorry Sorry đã mang đến rất nhiều thành công cho nhóm, Super Junior là nghệ sỹ đứng đầu về doanh số bán album tại Hàn Quốc trong 3 năm liên tiếp. Các thành viên của Super Junior cũng có những thành tích cá nhân nổi bật và được yêu thích tại nhiều lĩnh vực khác nhau

3.EXO

SM Entertainment là công ty giải trí hàng đầu của Hàn Quốc  và luôn tạo ra những nhóm nhạc nam chất lượng cho Kpop. EXO chính là một trong những “huyền thoại” của K-pop mà SM đã tạo ra.

Các thanh viên EXO được yêu thích với ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc thu hút cùng vũ đạo mạnh mẽ, khiến ai cũng phát cuồng. Nhóm được mệnh danh là “Những ông hoàng K-pop”.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-8

Siêu hit Growl đã đưa EXO chính thức bước ra ánh sáng và nhận được sự yêu mến toàn cầu. Đĩa đơn Growl đã bán được hơn 1 triệu bản đưa EXO trở thành nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này sau 12 năm.

EXO đã giành được 5 giải Album của năm liên tiếp tại lễ trao giải MAMA, 2 giải nghệ sỹ của năm liên tiếp tại Melon Music Awards. Các ca khúc của EXO luôn nhận được nhiều sự yêu mến và có thứ hạng cao trên BXH như: Kokobop, Tempo, Love Shot….

2. Bigbang

Vào năm 2006, BigBang đã được YG Entertainment giới thiệu với tất cả các fan hâm mộ. Từ đó đến nay, BigBang luôn là một nhóm nhạc được coi là độc đáo và đặc biệt nhất của Kpop.

Họ có một phong cách âm nhạc khác lạ so với các nhóm nhạc cùng thời, họ chinh phụ thể loại Hip hop, Rap “khó nhằn” và trở nên nổi tiếng toàn cầu với con đường đi riêng biệt của mình.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-9

Các bài hát của Bigbang hầu hết đều do nhóm tự sáng tác và sản xuất. Đó đều là những bài hát tuyệt vời cho đến tận ngày nay và được người hâm mộ ở mọi lứa tuổi biết đến như Lies, Tonight, Bang bang bang….

1.BTS

Đúng như dự đoán, vị trí số 1 được lựa chọn không thể là nhóm nhạc nào khác ngoài BTS. Kể từ khi ra mắt vào 2013, dù xuất phát điểm ở một công ty giải trí nhỏ nhưng nhóm không ngừng vươn lên mạnh mẽ, thống trị Hàn Quốc rồi dần vươn mình ra toàn cầu.

Nhóm chinh phục khán giả bằng âm nhạc “đỉnh cao” của mình không chỉ gây sốt khắp châu Á mà còn hợp gu của những thị trường khó tính nhất như Mỹ hay Anh.

BTS đã bán được hơn 20 triệu bản album trên BXH Gaon Music Chart, là nghệ sỹ bán được nhiều album nhất trong lịch sử Hàn Quốc và giữ kỷ lục album bán chạy nhất tại Hàn Quốc với Map of the Soul:7.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-10

Không chỉ làm tốt ở các BXH âm nhạc Hàn Quốc mà BTS còn chứng minh độ “hot” toàn cầu và làm nên lịch sử khi các sản phẩm âm nhạc đều đạt thứ hạng cao trên BXH Billboard.

BTS đạt vô số các giải thưởng lớn, quan trọng tại Hàn Quốc đồng thời là những giải thưởng danh giá của thế giới như 6 giải tại American Music Awards, 9 giải tại Billboard Music Awards và được đề cử cho 1 giải Grammy. Các tour diễn của BTS cũng luôn được đón nhận nồng nhiệt trên khắp toàn cầu và luôn trong tình trạng “cháy vé”.

10 nhóm nhạc nam Kpop xuất sắc nhất mọi thời đại, vị trí số 1 dễ đoán-11
Các thành viên BTS mới vừa được bổ nhiệm làm đặc phái viên ngoại giao công chúng.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-va-9-nhom-nhac-nam-kpop-xuat-sac-nhat-moi-thoi-dai-n-277551.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất